ตำรวจเผยพบหลักฐาน เสี่ยสุรภักดิ์ ซิ่ง BMWZ4 กว่า 133 กม.ต่อชั่วโมง

16 มิ.ย. 64

16 มิ.ย. 64 กรณี เสี่ยสุรภักดิ์ ซิ่ง BMWZ4 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ (ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์) เปิดเผยว่า คดีที่ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง ขับรถเก๋งสปอร์ต เปิดประทุนประสบอุบัติเหตุข้ามเกาะกลางถนนไปชนประสานงานรถเก๋งอีกคัน

พี่ชายเสี่ย BMW Z4 ขอความเป็นธรรมให้น้องชาย ชี้คลิปขับแซงคนอื่นน่าจะเป็นมุมกล้อง 

ทั้งนี้ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 1 คน บริเวณเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ นั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจากทางหลวง ปรากฏภาพรถยนต์เก๋ง สปอร์ต ได้ขับขี่ผ่านกล้องจับความเร็ว ซึ่งความเร็วที่วัดได้อยู่ที่ความเร็ว 133 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนที่จะถึงจุดประสบอุบัติเหตุ ประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นเหตุให้เชื่อได้ว่า รถยนต์เก๋งสปอร์ต มีการใช้ความเร็วสูงฝ่าสายฝน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายภูริทัต ภูร์ชัยแสง อายุ 58 ปี พี่ชายนายสุรภักดิ์ ผู้ขับรถ BMW เปิดเผยว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมด้วย เพราะตอนนี้สังคมวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากว่าน้องชายตนเป็นคนผิด เพียงเพราะดูจากคลิปไลฟ์บนรถ ทั้งที่ยังไม่มีข้อสรุป ซึ่งคลิปดังกล่าวถ่ายตั้งแต่ช่วงทางลงเขาค้อ ก่อนเกิดเหตุเป็นชั่วโมง และปกติน้องชายตนก็ไม่ได้ขับรถเร็ว เชื่อว่าช่วงเกิดเหตุน่าจะมีเหตุสุดวิสัยบางอย่างทำให้น้องชายตนเบรกแล้วรถเกิดสะบัดข้ามไปชนกับเก๋งคู่กรณี

นอกจากนี้ นายภูริทัต ยังเปิดเผยอีกว่า น้องชายของตนยังไม่ได้เป็นเจ้าของ BMWZ4 โดยทุกเดือนยังต้องผ่อนจ่ายรถยนต์เป็นเงินกว่า 40,000 บาท

ญาติเสี่ยบีเอ็มช็อกเงินร่วมล้านหายโต้สาว 18 ไม่เชื่อตากฝนหลับได้ - กู้ภัยปัดเห็นเงิน (คลิป) 

เสี่ยบีเอ็มกับน้องหนูส่อซวย พยานแฉซิ่งเหยียบเกิน 90 ระทึกกู้ภาพตายจับโป๊ะโกหก (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ