หลอนเด็ก 3 ขวบเรียกวิญญาณแม่กลางวัด อึ้งสุดผูกพันเข้าสิงญาติสั่งลา เชื่อมีห่วง (คลิป)

18 มิ.ย. 64

จากกรณีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวของเด็กน้อย "น้องรักจัง" อายุ 3 ขวบ ที่อยู่ภายในวัด และพยายามตะโกนเรียกแม่ ทั้งที่แม่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งไปแล้ว สร้างความตกใจให้กับคนที่เห็น โดยเหตุเกิดในพื้นที่วัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช สำหรับผู้เสียชีวิตชื่อ นางเสาวลักษณ์ สุทธิบูรณ์ อายุ 37 ปี ตายเพราะโรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย

469140

วันที่ 18 มิ.ย. 64 นางเดือนเพ็ญ เงินสองสี ย่าของน้องรักจัง เปิดเผยว่า นางเสาวลักษณ์ป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย ซึ่งเข้ารักษาโรคมะเร็งประมาณ 1 ปี แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น เสียชีวิตในวันที่ 27 มี.ค. 64 หลังจากนางเสาวลักษณ์เสียชีวิต สามีจะพาน้องรักจัง ลูกชายวัย 3 ขวบ มาทำบุญที่วัดในทุกวันอาทิตย์ ซึ่งก่อนหน้านี้น้องรักจังจะเห็นแม่ตัวเองยืนยิ้มและใส่ชุดสีเหลือง ซึ่งน้องรักจังเห็นแม่ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าพระพุทธรูปหลายครั้ง และจะเห็นแม่อยู่ในบริเวณวัด

720699

กระทั่งในวันที่ 13 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา น้องรักจังก็ไปยืนอยู่ที่หน้าพระ และร้องเห็นแม่ของตัวเองอีกครั้ง จึงเป็นคลิปที่เผยแพร่ออกไป ซึ่งตนเชื่อว่าน้องรักจังเห็นวิญญาณของนางเสวลักษณ์จริง ๆ เพราะเชื่อว่าน้องรักจัง อายุแค่ 3 ขวบ ไม่มีทางที่จะคิดแต่งเรื่องอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ก่อนที่นางเสาวลักษณ์จะเสียชีวิต มีอาการคลื่นหัวใจต่ำ ตาเหลือก เส้นหัวใจนิ่ง แต่พี่สาวลูกพี่ลูกน้องซึ่งที่มีสัมผัสพิเศษ กลับสัมผัสได้ว่าวิญญาณของนางเสาวลักษณ์ได้ออกจากร่างและมาตบบ่าของน้องสาว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 มี.ค. 64 ถึงคราวเสียชีวิต วิญญาณของนางเสาวลักษณ์ก็เข้าสิงลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นผู้หญิงทำให้เป็นเสียงคล้ายเสียงพูดผู้เสียชีวิต พูดว่า "หนูไม่อยากตาย หนูอยากอยู่กับลูก หนูพบรักแท้แล้ว ไม่อยากตาย อยากอยู่กับลูกกับผัว" ซึ่งหลังจากนั้น นางเสาวลักษณ์ก็สิ้นใจ และเสียชีวิตลงอย่างสงบ

878400

ทีมข่าวได้คลิปในวันที่ 27 มี.ค. 64 ซึ่งเป็นวันที่นางเสาวลักษณ์ สุทธิบูรณ์ เสียชีวิต ญาติผู้หญิงของผู้ตายมีอาการคล้ายกลับถูกผีเข้า อ้างตัวว่าเป็นนางเสาวลักษณ์ งอยู่ในอาการโศกเศร้าและร้องไห้ นั่งอยู่ที่เตียงข้างร่างของผู้เสียชีวิต ร้องไห้ฟูมฟายว่าจะเอาสามีและลูกไปอยู่ด้วย ขณะเดียวกันด้านสามีและญาติพยายามปลอบ และขอให้วิญญาณออกจากร่างของญาติ พร้อมกับยืนยันว่าจะดูแลลูกให้ดี และสามียังบอกอีกว่าถ้าเจ้าตัวตายไปใครจะเป็นคนดูแลลูก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส