จับแล้วมือปืนนักเบิ้ลยิงรุ่นพี่เจ็บ 3 อ้างถูกตบหน้า อีกฝ่ายโชว์แผลแจงแค่สั่งสอน (คลิป)

20 มิ.ย. 64

กรณี ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับเเจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณหมู่ที่ 7 ต.ท่าข้าม  อ.บางปะกง เวลา 19.00 น. ของวันที่ 19 มิ.ย.64 เมื่อรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ประกอบด้วยดังต่อไปนี้ 

761966

-นายอมรเทพ คำประสิทธิ์ หรือ ตั้ม อายุ 33 ปี ถูกยิงที่หัวไหล่และหลัง 8 นัด
-นายวิวัฒน์ ประเสริฐศรี หรือ อาร์ท อายุ 37 ปี ถูกยิงที่หน้าท้อง เเละชายโครง รวม 5 นัด
-นายนภดล ลือชัย อายุ 24 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งโดนลูกหลง ถูกยิงที่น่องขวา 

114748

ล่าสุดวันที่ 20 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุไปยังบ้านหลังดังกล่าว อยู่ในพื้นที่หมู่ 7 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สภาพเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น มีใต้ถุน ชั้นล่างเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ และยังพบรอยเลือดหยดหลายจุด

282403

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสดายุทธ์ อาจสกุล อายุ 35 ปี พี่ชายของผู้ที่โดนลูกหลง เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกับนายนภดล น้องชาย กำลังนั่งซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยมีนายมอส ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องชายนั่งเปลอยู่ข้าง ๆ กัน จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีดำขับมาจอดหน้าบ้าน ในรถมีผู้ชาย 3 คน จากนั้นนายตั้ม ได้เดินลงจากรถ เพื่อเข้ามาสอบถามนายมอสเรื่องการเบิ้ลรถเสียงดัง ซึ่งนายมอสก็ตอบกลับไปว่า "ไม่ได้เบิ้ล เเค่เสียงท่อมันดัง" เเล้วทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ก่อนที่นายตั้มจะตบนายมอสไป 1 ครั้ง เเล้วทั้งคู่ก็ชกต่อยกัน จังหวะนั้นนายมอสได้ชักอาวุธปืนขึ้นมายิงนายตั้มจนล้มลงที่พื้น

cg_6

จากนั้นนายอาร์ท เห็นเพื่อนถูกยิง ก็ได้เอาปืนออกมายิงนายมอส เเล้วทั้งคู่ก็ยิงดวลกันอยู่ประมาณ 10 นาที จนนายอาร์ท ถูกยิงล้มลง เเละนายนภดล น้องชายของตนโดนลูกหลงไปด้วย จนพ่อของนายอาร์ทที่อยู่ใกล้ ๆ จุดเกิดเหตุวิ่งเข้ามาเเย่งปืนจากนายมอส เเล้วนายมอสก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นายสดายุทธ์ บอกด้วยว่า ขณะเกิดเหตุตนพยายามห้ามปรามเเล้ว บอกให้ทั้งคู่ค่อย ๆ คุยกัน เเต่ไม่เป็นผล ตนก็รู้สึกเสียใจ เพราะทั้งหมดล้วนรู้จักกัน ตนมองว่าเรื่องเเค่นี้น่าจะพูดคุยกันได้ ไม่ถึงกลับยิงกัน ซึ่งนอกจากมีผู้บาดเจ็บเเล้ว ยังมีรถกระบะ 1 คัน เป็นรถของลูกค้าที่นำมาซ่อมถูกกระสุนเฉี่ยวด้านข้างจนเป็นรอยบุบ ส่วนนายนภดล ตอนนี้อาการปลอดภัยเเล้วเเต่ยังต้องอยู่โรงพยาบาลอีกหลายวัน

619489

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายอมรเทพ คำประสิทธิ์ หรือ ตั้ม อายุ 33 ปี ซึ่งถูกยิงที่ไหปลาร้าข้างซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุหลังด้านขวา ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล กล่าวชี้เเจงว่า ตนไม่ได้เป็นฝ่ายหาเรื่อง เพียงเเต่ไปพูดคุยดี ๆ เนื่องจากก่อนหน้านั้นนายมอส มีพฤติกรรมขี่รถจักรยานยนต์ สร้างความรำคาญให้เเก่ชาวบ้าน ชอบเบิ้ลรถเสียงดัง ตนจึงให้เพื่อนโทรศัพท์ไปบอกนายมอส เพื่อตักเตือน เเต่นายมอสไม่สนใจ ซ้ำยังตอบกลับมาว่า "นั่งรออยู่ที่นี่นะ"

730800

ดังนั้นก่อนเกิดเหตุ ตนจึงเดินเข้าไปหานายมอส พร้อมตักเตือนว่า "ทำไมชอบเบิ้ลรถเสียงดัง เกรงใจชาวบ้านเขาบ้าง ขับเบา ๆ หน่อย" เเต่นายมอสยังเถียงว่าไม่ได้เบิ้ล เเละยังชักปืนออกมาให้ดู ตนจึงถามไปว่า "กล้ายิงไหม" นายมอสก็รีบลุกขึ้นทันที ซึ่งตนอายุมากกว่า เห็นเด็กเเสดงพฤติกรรมปีนเกลียว จึงตบไป 1 ครั้ง จังหวะนั้นนายมอสก็ยิงทันที จนตนล้มลงที่พื้น

เมื่อเงยหน้าขึ้นมาได้ ก็เห็นเพื่อน คือ นายอาร์ท พยายามยิงช่วยเหลือ เเต่ปืนยิงไม่ออก ก่อนที่นายอาร์ท จะถูกยิงหลายนัดจนล้มฟุบลงที่พื้น จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยืนยันว่าตั้งใจไปตักเตือนจริง ๆ เพราะนายมอส ก็เป็นรุ่นน้อง รู้จักกันเป็นอย่างดี เคยร่วมวงดื่มเหล้าด้วยกัน คิดว่าคงตักเตือนได้ ไม่คาดคิดว่าเหตุจะบานปลายถึงขนาดนี้

944330

นายอุเทน จันทร์แดง หรือ มอส อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยทนายความ หลังเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายอมรเทพ คำประสิทธิ์ หรือ ตั้ม อายุ 33 ปี และนายวิวัฒน์ ประเสริฐศรี หรือ อาร์ท อายุ 37 ปี คู่กรณี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีนายนพดล ลือชัย อายุ 24 ปี ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

354002

นายอุเทน ให้การอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุได้นั่งดูนายนพดล ซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ใต้ถุนบ้าน จู่ ๆ นายตั้ม และนายอาร์ท ได้ขับรถกระบะมาจอดหน้าบ้าน โดยมีเพื่อนมาด้วยรวม 3 คน ก่อนที่นายตั้ม จะเดินเข้ามาหาตน เเล้วถามว่า "ทำไมชอบเบิ้ลเครื่องรถมอเตอร์ไซค์เสียงดัง" ซึ่งตนก็ตอบว่า "ไม่ได้เบิ้ล แต่ท่อรถมาดังอยู่แล้ว" พร้อมกล่าวคำขอโทษ แต่ถูกนายตั้มเข้ามาตบที่ศีรษะตน 1 ครั้ง ทำให้ตนนั้นโมโห ก่อนจะมีการชกต่อยกัน ตนจึงชักปืนที่พกมาออกมายิงใส่นายตั้ม

ส่วนนายอาร์ท ที่ยืนคุมเชิงอยู่ ก็ชักอาวุธปืนมายิงใส่ตน เเล้วดวลปืนกันไปมา สุดท้ายฝ่ายคู่กรณีถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่พ่อของนายอาร์ท จะปรี่เข้ามาเเย่งปืนจากตน พร้อมกับได้นำประเเจเหล็กฟาดที่ศีรษะของตนอย่างเเรง

623244

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ได้เเจ้งข้อกล่าวหาเเก่นายอุเทน จำนวน 4 ข้อหา ได้เเก่ พยายามฆ่าผู้อื่น, ครอบครองอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน, พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน เเละยิงปืนในที่สาธารณะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส