หงส์กระพือปีก-ปืนชนะเป็นแล้ว! สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีค อังกฤษ ประจำสัปดาห์

27 ส.ค. 61
กลับมาลงสนามนัดที่ 3 ของพรีเมียร์ ลีค อังกฤษ โดยสัปดาห์นี้มีทั้งบิ๊กแมตช์และรถผ้าป่าคว่ำกันเลยทีเดียว ส่วนผลการแข่งขันและตารางคะแนนจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลยครับ
Wolverhampton Wanderers 1 - 1 Manchester City
พลาดท่าเสียทีก่อนเลย สำหรับแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" ที่ครองเกมได้ตั้งแต่ไก่โห่ แต่พลาดถูก Willy Boly กองหลังเจ้าบ้านยิงขึ้นนำไปก่อน ก่อนที่ Aymeric Laporte จะมายิงตีเสมอได้ท้ายเกม ต้องบอกเลยว่าเกมนี้เรือใบน่าชนะด้วยซ้ำ จบเกมน่าจะโดน เป๊ป สวดเอาเรื่องอยู่
AFC Bournemouth 2 - 2 Everton
เดอะ แบก แห่งโรงงานทอฟฟี่เกือบพาทีมพัง หลังจาก Richarlison โดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรก ก่อนที่ทีมจะยิง 2  ประตู ขึ้นนำเดอะ เชอร์รี่ ที่ต้องเหลือ 10 คนเท่ากันก่อนถึงจะเล่นดี ไล่ตีเสมอได้ในที่สุด สงสัยกลัวไม่สูสี เดี๋ยวแฟนบอลไม่สนุก 555
Arsenal 3 - 1 West Ham United
ปืนใหญ่ตัวจริงกลับมาแล้ว คว้า 3 แต้มแรกมาได้เสียที ในเกมนี้เสียท่าโดนนำก่อนด้วยลูกยิงสุดสวยของ Marko Arnautovic กระตุกหนวดเสือ จากนั้นเจ้าบ้านไล่มายิงแซง 3 ประตูรวด กลับมาได้ในท้ายที่สุด อาการหนักทีเดียวสำหรับลูกทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ 3 นัด ยังไม่มีสักแต้มเดียว
Huddersfield Town 0 - 0 Cardiff City
น้องใหม่ทั้งสองเล่นกันแบบระมัดระวัง รัดกุมเหลือเกิน โดย ฮัดเดิลส์ฟิลด์ เจ้าบ้าน ต้องเสียผู้รักษาประตูมือหนึ่งไปตั้งแต่ 13 นาทีแรก พร้อมกับเหลือ 10 คนในช่วงครึ่งหลัง หลังจากนั้นก็ตั้งรับยาวทั้งเกม แต่ได้แต้มล้ำค่าไปทั้งที่เสียเปรียบทั้งเกม
Southampton 1 - 2 Leicester City
จิ้งจอกสยาม ที่เกมนี้ขาดกองหน้าตัวเก่ง เอาตัวรอดได้ ไปเยือนนักบุญแดนใต้ ที่เหลือสิบคนตลอดครึ่งชั่วโมงท้ายเกม แต่ทำอะไรไม่ได้มากนัก ก่อนที่ Harry Maguire จะมาทำประตูชัยช่วงทดเจ็บ รอดไปได้อีกหนึ่งนัด
Liverpool 1 - 0 Brighton & Hove Albion
ตีปีกขึ้นมาอยู่จ่าฝูงได้อย่างเต็มภาคภูมิ หลังจากลูกทีมของ JK บุกถล่มทีม นกนางนวล ตลอดทั้งเกม แต่ ไบรท์ตัน ก็มาดีเหลือเกิน หลังจากปราบ แมนฯ ยู ลงได้ในนัดก่อน ทำให้พ่ายไปด้วยสกร์แค่ 1 ลูก ไฮไลท์ของเกมอยู่ที่ Alisson Becker เล่นหวาดเสียวกระดกบอลข้ามหัว Anthony Knockaert ทำให้เดอะ ค็อป ทั่วโลก ใจหายกันเป็นแถว
Watford 2 - 1 Crystal Palace
แตน ยังอาละวาด ต่อยน็อค ปราสาทเรือนแก้ว ที่ยังเมาหมัดจากเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล ไม่หาย ไม่ถือว่าเล่นแย่นะ แต่ฟุตบอลนับกันที่ประตูยิงได้ ทำให้ พาเลซ 3 นัด มีแค่ 3 แต้ม เหมือนเดิม
Fulham 4 - 2 Burnley
100 ล้าน ที่ลงทุนไปกำลังออกผล เมื่อ เจ้าสัวน้อย ถล่มประตูผ่าน โจ อีซี่ ไปเละเทะถึง 4 ลูก ถ้า นิค โป๊ป หายเจ็บ อดีตมือ 1 ทีมชาติอังกฤษน่าจะได้นั่งยาวๆ แต่ก็ต้องชม ฟูแล่ม ด้วย วันนี้มาดี จังหวะเข้าทำสวยๆ หลายลูก ทำให้เจ้าบ้านคว้าชัยได้ไม่ยากเย็น
Newcastle United 1 - 2 Chelsea
เหมือนเตะบอลใส่กำแพงที่แท้จริง!! เพราะ สาลิกาดง มาแพ็คแน่นแผนรถบัสสามชั้น 10 ตัว อยู่ในแดนตัวเองหมด ทำให้ สิงห์ไฮโซ ได้ซ้อมเกมรุกอย่างสนุกสนาน แต่ก็เกือบมีดราม่า เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ ไปเหม่อ ถูก โฆเซลู โฉบโหม่งตีเสมอ ก่อนที่นาที 87 มาร์กอส อลอนโซ่ จะได้เก็บตกยิงยัดเข้าไปถูกกองหลังเจ้าบ้านเข้าประตูไป ทำให้เชลซีชนะ 3 นัด ครองจ่าฝูงร่วมกับ หงส์แดง
ส่วนคู่สุดท้ายประจำสัปดาห์ เตะกันคืนนี้ เวลา 02.00 น. Manchester United พบ Tottenham Hotspur  ผลจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ!!

advertisement

ข่าวยอดนิยม