เปิดบ้านสุดชิค "จิ๊บ ปกฉัตร" กับห้องนอนเรียบโก้ l บุกห้องดารา (คลิป)

28 ส.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านนักแสดงสาวสวยหุ่นดีสุดแนว “จิ๊บ ปกฉัตร” พร้อมล้วงลึกเรื่องหัวใจที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง
จิ๊บ ปกฉัตร
เครื่องใช้ภายในบ้านออกแบบให้ใหญ่แบบไซซ์ฝรั่ง
จิ๊บ ปกฉัตร เล่าว่า ตอนทำบ้านเนื่องจากว่าออกแบบหลายๆอย่างเอง ก็จะคุยกับสถาปนิกว่าบ้านนี้เป็นบ้านคนตัวสูง ทุกอย่างอยากได้แบบไซซ์ฝรั่ง เนื่องจากตัวเองตัวสูงทำบ้านก็เลยนึกถึงตัวเองก่อน ส่วนมุมรับแขกก็จะมีโซฟาไซซ์ใหญ่สำหรับเวลาเพื่อนมาปาร์ตี้
ของสะสมแบบวินเทจ
จิ๊บ ปกฉัตร โชว์เล่นเปียโน
เดินต่อขึ้นมาจะเจอกับตู้เก็บกระเป๋าวินเทจซึ่งเป็นของสะสมของสาวจิ๊บมีหลากหลายสไตล์ แถมมีเปียโนสุดคลาสสิคที่สาวจิ๊บใจดีเล่นเพลงเพราะๆให้ฟังกันด้วย
ห้องนอนแบบโล่งๆ
ในส่วนของห้องนอนก็เป็นสไตล์เรียบๆ โล่งๆ และมีห้องแต่งตัวที่แทบจะกว้างกว่าห้องนอน เพราะเจ้าตัวมีเสื้อผ้าเยอะมาก ส่วนเรื่องหัวใจกับ “บอส พุทธิพงษ์” สาวจิ๊บก็เล่าว่า บอสเด็กกว่า 5 ปี รู้จักกันจากการเล่นละคร แต่ไม่เคยรู้สึกอะไรเลย บอสชอบมาชวนเล่นเกมส์ ROV แต่เราไม่เล่น จนจะปิดกล้องก็ยังตื๊ออยู่ ก็เลยลองโหลดมา พอเล่นแล้วก็ติด
จิ๊บ ปกฉัตร และ บอส พุทธิพงษ์
แต่มีช็อตหนึ่งน้องหมาป่วยเข้าโรงพยาบาลแล้วบอสมาช่วยดูแล ก็เลยรู้สึกประทับใจ เพราะเขามีวิธีรับมือกับสถานการณ์หลายๆอย่าง ทำให้เรารู้สึกว่าเขาก็น่ารักดี รับมือกับเราได้ในโมเมนท์ที่เราเหมือนเป็นคนบ้าแล้วเขาก็ดีกับเราเรื่อยๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส