ถั่วแระ เชิญยิ้ม โต้ข่าวลือแตกหัก บอล เชิญยิ้ม ดราม่าตลกเคราแพะ สวดยับตลกดังหน้าเจื่อน

23 มิ.ย. 64

สุดดราม่าวงการตลก ลือ! แตกหัก !! ชาวเน็ตหูผึ่งเมื่อพิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ออกมาโพสต์อักษรย่อว่า “ตลกเคราแพะ สวดยับตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง”

งานนี้ ชาวเน็ตชี้เป้าตลกเคราแพะคือ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ด่าตลกชื่อดัง คนก็มองว่าเป็น บอล เชิญยิ้ม เพราะเพิ่งออกมาโต้ข่าวว่าไม่ได้เที่ยวผู้หญิงจนนำเชื้อโควิด 19 มาติด น้าค่อม ชวนชื่น จนเสียชีวิต แต่ล่าสุด ถั่วแระ เชิญยิ้ม ลั่นไม่เคยด่าตลกในวงการ ยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือ

ล่าสุด (22 มิถุนายน 2564) ได้เจอ ถั่วแระ เชิญยิ้ม เจ้าตัวก็ทำหน้างุนงง บอกคนโพสต์ไปเอาข่าวมาจากไหน เพราะตนไม่เคยด่าใครเลยในวงการตลก ยิ่งถ้าเป็น บอล เชิญยิ้ม ตนไม่มีทางต่อว่าแน่นอน เนื่องจากเป็นน้องชายที่ตนรักมาก

ถามว่าจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีผู้โพสต์ที่ทำให้คนเข้าใจผิด จนเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือไม่ ตนก็คงจะไม่ทำ เพราะเรื่องแบบนี้มันพลิกลิ้นกันได้ ตราบใดที่คน ๆ นั้นไม่ได้เอ่ยชื่อตนตรงๆ ตนเลยคิดว่าเสียเวลาเปล่า แต่จะบอกไว้คำหนึ่งว่า ใครที่ทำกรรมอะไรไว้ ก็จะได้แบบนั้น

มีคนโพสต์พาดพิงว่า ตลกเคราแพะด่า ตลกคนหนึ่งที่ทำให้เสียชื่อเสียงวงการตลกเรื่องเที่ยวผู้หญิง คิดว่าตลกเคราแพะเป็นใคร?
“ถ้าในวงการศิลปินตลกผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่ามันมีเครามีหนวดกี่คน แต่ถ้าโดยปกติแล้ว ถ้าเอ่ยว่าตลกเคราแพะ แล้วมันมีท้ายว่า ถั่วแระ เชิญยิ้มเนี่ย มันก็น่าจะเป็นผมนะ แต่นี่เค้าก็อาจจะพลิกลิ้นได้นะว่าตลกเคราแพะแต่ไม่ได้เอ่ยถึงถั่วแระนี่ มันก็อาจจะเป็นได้ อย่างงั้นมันก็ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรมในเจตนา ถ้าพูดถึงผมกล่าวหาว่าทำให้คนชื่อบอลนั้นเสื่อมเสียการเที่ยวเตร่หรืออะไร ผมไม่เคยพูด แล้วผมไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำไปว่าเขาจะไปเที่ยวเขาจะไปทำอะไรยังไงที่ไหน ผมไม่รู้เรื่องเลย แล้วผมก็คงไม่ใส่ใจนะครับว่า ไอ้คำว่าตลกเคราแพะจะเป็นผมหรือเปล่า”

แวบแรกที่เห็นรู้สึกยังไงบ้าง ?
“ถ้าแวบแรกที่เห็นมันคือผมนั้นแหละนะ แต่เขาเจตนาว่าเป็นผม มันก็เอาความกันไม่ได้หรอก มันพลิกลิ้นกันได้ตลอดเวลาแหละ ไปฟ้องไปอะไรกันก็เปล่าประโยชน์ แต่บอกกับบอลไว้นะว่าลุงไม่ได้พูดเลยนะ ลุงไม่เคยรู้เรื่องจะไปเที่ยวเตร่ที่ไหนอะไรยังไงลุงไม่รู้เรื่อง แล้วข่าวนี้มายังไงลุงก็ไม่รู้เรื่อง เพราะลุงไม่ใส่ใจ สารทุกข์สุกดิบของคนอื่นอยู่แล้ว ตัวเรานะชั่วโมงนี้เอาให้รอดก่อน

คิดว่าคนอื่นจะเข้าใจว่าเป็นตัวเองไหม ?
“ไม่รู้ ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่ครับ จะเอาผมไปพูดหรือว่าเอาไปยืนยันที่ไหนก็คงไม่ใช่ผมหรอกครับ”

แอบเคืองไหมที่เขาพาดพิงเรา ?
“ผมไม่ได้คิดว่าเขาพาดพิงผมนะ ผมไม่คิดมาก”

แต่อ่านบรรทัดแรกเป็นตลกเคราแพะ ?
“มันก็ชวนคิดแล้วล่ะ ว่านั้นมันเรานิหว่า แต่ช่วงแวบเดียวของอารมณ์คนนะ ถ้าใครอ่านเผิน ๆ มันก็ต้อง ถั่วแระ เคราแพะ”

ถ้าคนไปอ่านแล้วเขาเข้าใจผิด รู้สึกเสียความรู้สึกไหม ?
“ผมยังไม่ได้ข่าวคราวอะไรเลยนะว่ามันจะออกมาในรูปไหน ถ้ามันจะเสียผมควรจะคุยกับบอลเขามากกว่าผมไม่ควรไปคุยกับใครทั้งนั้น”

ตั้งแต่หลังเกิดเหตุการณ์น้าค่อมมาได้คุยกับบอล เชิญยิ้ม บ้างไหม ?
“ไม่เคยคุยครับ ไม่เคยคุยเลย”

เคยมีการต่อว่าไหม ?
“ไม่เคยต่อว่าครับ ไม่เคยบอก ไม่เคยอะไรเขาทั้งนั้นเพราะเขาโตแล้วก็ต้องตามกระแสเขาเอง”

เห็นว่าล่าสุดได้ไปคุยกับบอล ?
“ไม่คุยครับ ไม่เคยคุย”

ไม่เคยคุยตั้งแต่ข่าวโควิด 19 ?
“เคยคุยก็บอกระวังเนื้อระวังตัว แค่เป็นห่วงเฉย ๆ ไม่ได้มีเรื่องผู้หญิงอะไรไม่เกี่ยวเลย วงการเค้ารู้กันดี ไม่เป็นไรครับ มันก็มีหลายคนครับที่เค้าเอ่ยชื่อว่าใครต่อใคร แต่เค้าก็ไม่ได้เอ่ยนามสกุลจริงมันก็พลิกลิ้นกันไปเรื่อย ๆ อ่ะผมก็โดน อย่าต่อล้อต่อเถียงเลย เดี๋ยวมันก็เงียบครับ ประเทศไทยไฟไหม้กองฟาง แป๊บเดียวอ่ะเงียบ"

จะหลังไมค์หาคนโพสต์ไหม?
"อ๋อคงไม่ไม่จำเป็น ใครทำกรรมไว้คนนั้นย่อมได้รับกรรม เดี๋ยวผมไปโต้ตอบ เดี๋ยวผมก็จะได้รับกรรม ผมไม่เอานะครับ"

ตั้งแต่ที่น้าค่อมเสีย คนมองว่าวงการตลกเริ่มแตกกันแล้ว ?
"เค้าแตกกันเมื่อไหร่ครับ (คือคนนอกมอง?) คนนอกอย่ามองความผิดให้คนอื่นเลยครับ อย่าไปมองอย่างนั้นเลยครับ ความรักความสามัคคี เค้ามีคติกันอยู่ว่า ตลกไทยจับมือกันไว้ไม่เคยทิ้งกันครับ ไปดูสโลแกนของสมาคมศิลปินตลกเลยครับ ไม่มีการแตกแยกครับ”

ยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือ ?
“ข่าวลือมากกว่าครับ”

ตลกยังเป็นกลุ่มเดียวกัน ยังรักกันเหมือนเดิม?
“ยังมีสมาคมศิลปินตลกอยู่ครับ ตอนนี้ตั้งอยู่วัด รางหมัน นายกโอบะดูแลอยู่ครับ”

1624420838863

1624421237567

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส