ระทึก! ผัวหึงโหดล็อกคอจ่อยิงเมียเจ็บ เป่าขมับตัวตายตาม พ่อสุดเสี่ยงชีวิตช่วยลูก (คลิป)

24 มิ.ย. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสาร เพชรบุรี-ประจวบ โพสต์ภาพเหตุการณ์ ระบุว่า มีเหตุสามียิงภรรยาเจ็บสาหัส จากนั้นพยายามยิงตัวเองตาย เจ้าหน้าที่รับแจ้งนำตัวส่งโรงพยาบาลทั้งคู่

612663

ล่าสุดวันที่ 24 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามจากกู้ภัยสว่างสรรเพชญเพชรบุรี ให้ข้อมูลว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงในบ้านช่างรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่ อ.ท่ายาง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าคนเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.แก้วมณี อายุ 30 ปี มีรอยถลอกที่หน้าผาก จากอาวุธปืน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว 

573861

แต่ในระหว่างลงพื้นที่ทราบว่ามีเสียงปืนดังจากในห้องพักคนงานมา 2 นัด ซึ่งเข้าใจว่านายชุมพล ควรชม อายุ 42 ปี เบื้องต้นตำรวจรอประมาณ 20 นาที เนื่องจากไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นภายในห้อง กระทั่งให้ญาติของผู้ก่อเหตุโทรศัพท์ไปหานายชุมพล พบว่านายชุมพล รับสายตอบด้วยน้ำเสียงจะสิ้นแรง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุดเข้าไปภายในห้อง พบว่าผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพบาดเจ็บ ถูกยิงที่กลางหน้าผาก 1 นัด ขมับขวา 1 นัด จากอาวุธปืน .22 

262529

ทั้งนี้ ยังพบว่าผู้ก่อเหตุน้ำลายฟูมปาก คาดว่ากินยาบางอย่างเข้าไปก่อนจะลงมือลั่นไกพยายามฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำหลักฐานส่งตรวจสอบ คาดว่ามาจากปมชู้สาว เพราะทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

ทีมข่าวเดินทางไปบ้านหลังเกิดเหตุ พบเป็นบ้านผู้รับเหมา ซึ่งมีห้องของคนงานอยู่ในพื้นที่ จุดเกิดเหตุเป็นห้องกระจกด้านหน้า และเป็นห้องพักของ น.ส.แก้วมณี ซึ่งอาศัยอยู่กับลูก ขณะนี้ถูกทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

410278

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสลักจิตร สุขโข ญาติของน.ส.แก้วมณี เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุช่วง 15.00-16.00 น. ขณะนั้นตนเฝ้าร้านชำอยู่ ซึ่งอยู่ตรงข้ามห้องพัก ตนสังเกตเห็นนายชุมพล เข้ามาที่บ้านพัก คาดว่าเพิ่งกลับมาจากการทำงานตามปกติ ส่วนน.ส.แก้วมณี อาศัยอยู่ที่นี่ทั้งวันไม่ได้ไปไหน

155260

เมื่อนายชุมพล มาถึงบ้าน และเข้าไปได้ไม่นานก็เกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมทั้งลูกสาวผู้บาดเจ็บวัย 6 ขวบวิ่งมาหาตนบอกว่า "พ่อยิงแม่" ก่อนที่ น.ส.แก้วมณี จะคลานออกมาสภาพมีเลือดเปื้อนหน้า ด้วยความตกใจตนจึงรีบไปเรียกญาติบ้านอยู่ติดกันพา น.ส.แก้วมณี ส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ตนทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกัน 2 - 3 วันแล้ว เข้าใจว่าน่าจะทะเลาะกันเรื่องหึงหวง แต่น.ส.แก้วมณี ก็ไม่ได้มีใคร ขณะนี้ฝ่ายหญิงกำลังจะเข้าห้องผ่าตัด

423340

นายปราสาท สุขัมภ์ ผู้เป็นพ่อน.ส.แก้วมณี เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนนอนอยู่บ้าน หลานสาววิ่งไปหาตนที่ห้องพักบอกว่า “พ่อยิงแม่ตายแล้ว” ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจ รีบวิ่งมาที่เกิดเหตุ พบว่าห้องปิดล็อกจากด้านใน ตนพยายามเขย่าประตู ได้ยินเสียงนายชุมพล ตะโกนบอกว่า "อย่ามายุ่ง" ก่อนที่ตนพยายามจะเขย่าประตูซ้ำ ๆ 

321015

ทั้งนี้ เมื่อตนพังประตูเข้าไปได้ เห็นผู้ก่อเหตุใช้มือขวารัดคอลูกสาวตน ในสภาพถูกยิงเลือดอาบ ส่วนมือซ้ายจ่อปืนที่ขมับตัวเอง อ้างว่าจะยิงให้ตายให้หมด ห้ามเข้ามายุ่ง ส่วนตัวก็กลัวจะถูกยิง แต่ด้วยความห่วงลูกสาว ตนเข้าไปง้างมือคนก่อเหตุออก ก่อนลูกสาวตนหลุดออกมา และวิ่งร้องไห้ออกจากห้อง จากนั้นตนก็ค่อย ๆ ถอยออกจากห้อง จากนั้นนายชุมพลได้ขังตัวเอง ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดัง 2-3 นัด จนมาทราบภายหลังว่านายชุมพล พยายามยิ่งตัวตาย

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากปมหึงหวง คือ นายชุมพล หึงหวงลูกสาวตน เพราะที่บ้านมีคนงานก่อสร้าง ลูกสาวตนเข้าใกล้ใครไม่ได้เลย จริง ๆ แล้วลูกตนไม่ได้มีใคร ส่วนตัวเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ลูกสาวถูกมีดจี้คอแต่ไม่ได้เป็นอะไร และไม่คิดว่าจะมาถึงขั้นเสียชีวิตเช่นนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส