สุดหลอน! หนุ่มชลบุรีเจอ ภาพถ่ายติดวิญญาณ คล้ายคนแก่หลังค่อมหันมามอง

29 มิ.ย. 64

ภาพถ่ายติดวิญญาณ นี่คือข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊คนามว่า ตั้มเฉาะเขาน้อย โพสต์ข้อความว่า"ช่วยกันดูหน่อยครับว่าเขาคือใครแต่ตอนที่ผมถ่ายตรงนั้นไม่มีใครเลยมีพี่หนึ่งยืนอยู่คนเดียวทีแรกผมก็ไม่ได้สังเกตหรอกจนผมส่งเข้าไปในกลุ่มแล้วในกลุ่มบอกผมว่าใครยืนดูผมถึงตกกะใจเลยครับ" โดยมีภาพถ่ายถนนและดูดีๆจะมีภาพคนแก่ยืนหลังค่อม 2 ร่างหันหน้ามามองทางคนถ่าย

สุดหลอน! สาวปริศนา ผมยาวใส่ชุดขาวเดินผ่านกล้องระหว่างไลฟ์สดล่าท้าผี 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายพิษณุ ทามะรัตน์ อายุ 36ปี คนถ่ายภาพและคนโพตส์ โดย นายพิษณุ ได้พาไปดูสถานที่ถ่ายภาพซึ่งเป็นถนนติดกับสุสานเม่งหุยหมู่ 10 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งตรงนั้นมีหลุมศพจำนวนมากและยังมีศาลปู่ที่ชาวบ้านนับถือทราบว่าสร้างมานานแล้ว

นายพิษณุ กล่าวว่า ตนได้เดินทางตามหานกที่หายจากกรงที่บ้านมาที่บริเวณดังกล่าวและได้จอดรถมอเตอร์ไซค์ตรงนี้เห็นนกเกาะอยู่บนกิ่งไม้จึงใช้กล้องในเฟซถ่ายภาพไว้ส่งมาลงในเฟซให้เพื่อนดูว่ามาตามหาตรงถึงตรงนี้ แล้วก็ส่งไปในเฟซเลย

หลังจากนั้นคนในกลุ่มได้เข้ามาคอมเม้นว่าเห็นภาพชายแก่ยืนหลังค่อม 2 คนหันหน้ามองทางตน ซึ่งพอได้ดูแล้วตนตกใจมากขนลุกหมดเป็นภาพที่น่ากลัว แล้วก็ใช้ตามองมายังตนด้วย ซึ่งตนได้บอกกล่าวว่าจะเสี่ยงโชคเลขรัฐบาลที่มีเลขในใจอยู่แล้ว หากถูกก็จะนำหัวหมูมาถวาย ซึ่งวิญญาณที่เห็นอาจจะหิวก็เป็นได้จึงมาทักตนในรูปแบบให้เห็นภาพหลอนติดวิญญาณ

ผวาไม้ผีผูกคอทำเด็กป่วย ตาโร่ถวายวัด หมอปลาบุกดูอึ้งความคิดคนหลอนกันเอง (คลิป) 

พิสูจน์อาถรรพ์ห้อง 38 ดับ 3 ศพ อึ้ง! เดือนเดียวกัน วิญญาณโผล่สื่อจิตอยากกลับบ้าน หมอปลายื่นมือช่วย (คลิป) 

7e529347-53cf-4596-8517-39a43

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ