โจ๋ทรพีกระทืบพ่อเลี้ยงดับคามุ้ง แค้นแม่เตือนสวมแมสก์ ญาติไม่รู้ป่วยจิตคลั่ง (คลิป)

8 ก.ค. 64

วันที่ 8 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์ มีเหตุทำร้ายร่างกายกันถึงขั้นเสียชีวิต ในเขตพื้นที่ บ.หนองยาง ม.6 ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายสมเกียรติ ชงโค อายุ 49 ปี เป็นชาวบ้านกะลันทะ ม.11 ต.สำโรง อ.เมือง จ.สุรินทร์

846673215893

ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นลูกเลี้ยง คือนายนิรัน รวดเร็ว อายุ 25 ปี ได้ลงมือฆ่าพ่อเลี้ยง คามุ้งบนที่นอนภายในบ้าน โดยใช้กำปั้นทุบ และใช้เท้ากระทืบ ซึ่งสาเหตุนั้นเกิดมาจากความโมโห ที่ถูกผู้เป็นแม่และพ่อเลี้ยงตักเตือนให้สวมแมสก์ เพื่อป้องกันโรคโควิด-19

831116

นางระหงษ์ รวดเร็ว อายุ 52 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเพียงแค่ตักเตือนลูกชายว่าเดินไปไหนมาไหนให้ใส่แมสก์ด้วย เพราะว่าผู้ใหญ่บ้านเขาประกาศ ถ้าถูกจับได้อาจจะติดคุก 1 ปี และต้องโดนปรับอีก 20,000 บาท แม่ไม่มีเงินจะจ่ายให้นะ

553501

แต่ลูกชายก็ตะคอกกลับมาว่า "ติดคุกก็ติด ไม่กลัว" แต่ตนก็บอกลูกกลับไปว่า แม่สอนให้ลูกเป็นคนดีนะ ไม่ได้สอนให้ลูกเป็นคนชั่ว แต่พอสามีที่นอนอยู่ในมุ้ง ได้ยินเสียงตนกับลูกทะเลาะกัน ก็เลยตะโกนถามมาว่า "มีอะไรกัน ด่าแม่ทำไม" ลูกชายก็ปรี่เข้าทำร้ายสามีเลย โดยใช้มือต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าของสามี และใช้เท้ากระทืบ ตนก็พยายามเข้าไปห้าม แต่ก็โดนลูกหลงจนปากแตกไปด้วย

cg

นางระหงษ์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายลูกชายก็เป็นคนนิสัยดี แต่ช่วงหลังมีอาการป่วยจิตเวชมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว สาเหตุก็ไม่รู้ว่าทำไมลูกถึงมีอาการป่วย เพราะเมื่อก่อนก็ปกติดีเหมือนคนทั่วไป

172543

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของคืนวันที่ 7 ก.ค. 64 ก่อนตนและญาติ ๆ จะนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ และที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมลูกชายไปคุมขังที่ สภ.ลำดวน

855155

ด้านนางรวีวรรณา สุขเจริญ อายุ 55 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า นาน ๆ ทีจนจะเจอกับหลานคนนี้ เขาจะมากับแม่ของเขา ตนก็ไม่ค่อยรู้จักนิสัยใจคอมากนัก แต่มาทีไรก็ชอบเดินวนไปวนมา ตนรู้เพียงว่าหลานป่วยจิตรเวช ซึ่งตนก็ยังไม่ทรายรายละเอียดมากนัก เพราะเหตุเกิดขึ้นที่บ้านของแม่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง แต่ก็ทราบเพียงว่าใช้มือและเท้าทุบตี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส