สยอง! เก๋งหลับในชน 3 ศพ แม่หัวขาดลูกไม่รอด ญาติตั้งโลงคู่อภัยคนขับสำนึก (คลิป)

9 ก.ค. 64

อุบัติเหตุในพื้นที่จังหวัดนครนายก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถเก๋ง เสยท้ายรถจักรยานยนต์บริเวณ ถนนสาย รังสิต-นครนายก หมู่ที่ 4 ตำบลคลองใหญ่ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นแม่ลูกที่นั่งซ้อนท้ายกันมา และเพื่อนของแม่ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.เบญจมาศ บังเกิด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

843154962931

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อินทิรา พุ่มวัฒน์ อายุ 24 ปี สภาพศพตัวกระเด็นออกไปนอกเลนถนน ศีรษะขาดกระเด็นไปเกาะกลางถนน ขณะที่ใกล้กันพบศพของลูกชาย น้องกาย วัย 5 ขวบ สภาพศพนอนติดอยู่กับเสาไฟ ส่วนคนขับเก๋งชนอ้างว่าเกิดอาการวูบในช่วงเกิดเหตุ

218520285028

วันที่ 9 ก.ค. 64 ที่วัดคลอง 14 หมู่ 5 ตำบลคลองใหญ่ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ครอบครัวได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งแม่ลูก มาตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดอภิธรรมศพ น้าอ้อน-ชะอ้น พุ่มวัด น้าสาวของผู้เสียชีวิต และจำเนียร พุ่มวัด ปู่ของผู้เสียชีวิต

345686

น้าอ้อน เล่าว่า ตอนนี้ยังรู้สึกทำใจไม่ได้กับการจากไปของหลานสาว ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เช่นเดียวกับปู่จำเนียร ที่น้ำตาคลอ บอกว่าเสียใจและรู้สึกยังทำใจไม่ได้เช่นกัน เหลนชายวัย 5 ขวบที่ตนดูแลมาตั้งแต่เด็ก รักและผูกพันมาเสียชีวิตไป ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าหลานสาวขับรถออกไปซื้ออะไร แต่ปกติเขาจะไม่ค่อยเอาลูกไปด้วย แต่วันนี้ลูกไม่มีคนดูแลเลยพาไปด้วย

302829

ส่วนเรื่องของคดีความ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวและครอบครัวไม่ได้คิดแค้นหรืออาฆาตกับคู่กรณีแต่อย่างใด เพราะวันนี้ก็ได้เข้ามาขอขมา และร่วมฟังการสวดอภิธรรมศพด้วย ตลอดจนยังคอยจัดการหาโลงศพและดอกไม้มาจัดสถานที่ให้ ส่วนเรื่องเรียกร้องค่าเสียหายนั้น ทางครอบครัวยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน เพราะยังยุ่งในส่วนของพิธีการทางศาสนาอยู่

อย่างไรก็ตาม น.ส.เบญจมาศ ผู้เสียชีวิตอีกราย ก็มีลูกเล็กที่ต้องเลี้ยงดูอีก 2 คนด้วยเป็นแฝดกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส