“เชอร์รี่ สามโคก” เปรียบ “เก๋” ตายเหมือนถูกวางยา แย้มคนทำลาย ลวงให้ชีวิตพัง (คลิป)

15 ก.ย. 61
จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือเก๋ เลเดอเรอร์ อายุ 30 ปี นางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง ที่ผันตัวเป็นนักธุรกิจเจ้าของคลินิกศัลยกรรม กระโดดจากตึก 3 ชั้นเสียชีวิต เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 7 ก.ย. 61 ที่ผ่านมานั้น กระทั่งน.ส.ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือ เชอรี่ สามโคก ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรม ระบุข้อความในทำนองว่า เก๋ เลเดอเรอร์ ถูกวางยาพิษ (อ่าน : “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เปิดใจ ไม่หวั่นถูกแฉ – “โก้” แย้ม “เก๋” พูด ใครมีส่วนทำให้ตาย)
ข้อความบนอินสตราแกรมของเชอรี่สามโคก
วันนี้ 14 ก.ย. 61 น.ส.ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือ เชอรี่ สามโคก เพื่อนนางแบบสาวของเก๋ เลเดอเรอร์ เปิดเผย แม้ตนจะมีความสนิทกับเก๋ แต่เวลาเก๋มีปัญหาส่วนตัวหรือทางธุรกิจ ก็มักจะไม่คุยกันโดยตรง ตนจะทราบผ่านคนกลางคือเพื่อนที่เก๋ไประบายให้ฟัง ซึ่งตนก็ได้ปลอบว่าให้ใจเย็น ๆ เสมอมา พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่อง และล่าสุดเมื่อ 1 เดือนก่อน ก็ได้คุยกันเรื่องรับงานพิธีกรกับบริษัทที่ตนเองทำอยู่ จากนั้นตนเองก็เริ่มสังเกตมาตลอดว่าหลังจากที่เก๋ทำธุรกิจ ความน่ารัก ความสดใส เริ่มหายไปจากตัวของเก๋ ทุกอย่างคืองาน จนไม่มีเวลาพักผ่อน กระทั่งเปิดเป็นลาพรีมคลินิก ทำให้เก๋ดีขึ้น หน้าตาสดใส ไม่ผอม เขากลับมามีชีวิต ไปเที่ยวหลาย ๆ ที่ แต่ภายใต้อารมณ์ดีสดใส ก็ยังมีอะไรเก็บซ่อนเอาไว้ ซึ่งตนก็รู้แต่ไม่ได้ถาม
น.ส.ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือ เชอรี่ สามโคก
ตนทราบข้อมูลจากคนใกล้ตัวเก๋ ว่าการทำธุรกิจมีเรื่องของเงินมาเกี่ยวข้อง ทำให้ตนคิดและเชื่อมาตลอดว่าเก๋กำลังถูกวาง "ยาพิษ" ที่คอยกัดกร่อนจิตใจ ให้ค่อย ๆ หมดชีวิตชีวา ค่อย ๆ ทำลายตัวของเก๋ แต่เจ้าตัวก็ได้เชื่อในคน ๆ นั้นไปแล้ว ลักษณะเหมือนหลอกให้เชื่อ ให้ทำตามในสิ่งที่ผิด ซึ่งเชื่อว่าคนชี้บอกทางผิดให้เก๋ต้องเดินทางไปทางนรก และเส้นทางที่หลอกบอกไปว่ามันคือสวรรค์ จนกระทั่งเก๋มารู้ตัวอีกทีในวันที่สายเกินไป ว่ามันพังหมดแล้ว ไม่เหลืออะไรแล้ว และคิดว่าทุกอย่างพังไปหมดจนตัวเองไม่เหลืออะไรอีกแล้ว
เก๋ เลเดอเลอร์ ผู้เสียชีวิต
ส่วนการเปิดเผยจดหมายลาตายของเก๋นั้น ตนเห็นว่าเป็นการเขียนถึงใครคนหนึ่ง และมีมากกว่า 1 ฉบับ แต่ฉบับที่ระบุถึงคนสำคัญคนนั้นมีเพียง 1 ฉบับ โดยข้อความและถ้อยคำในจดหมายไม่มีคำหยาบคาย หรือประจานใคร เพราะเก๋เป็นคนนิสัยดี ไม่พูดถึงใครในทางไม่ดี แต่ในจดหมายได้เขียนถึงความรู้สึกของตัวเขาที่มีต่อคนนั้น ส่วนความชัดเจนของเรื่องนี้ ให้ฟังความจริงจากปากของโก้ เพราะก่อนเสียชีวิตเก๋ได้สื่อสารและระบาย เชอรี่ สามโคก ยังบอกอีกว่า ตนเชื่อว่าจดหมายฉบับดังกล่าว กับสิ่งที่เก๋กำลังจะพูดในรายการพรุ่งนี้จะเป็นความรู้สึกทั้งหมด ซึ่งก็ขอให้ฟังจากปากของเขา แต่จะทั้งหมดหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับผู้ดำเนินรายการที่จะคัดออกอากาศ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่จะเป็นความรู้สึกความคิดภายในใจของเก๋ ดังนั้นขอยืนยันอีกครั้งว่า การที่ชีวิตเก๋พังและต้องจบชีวิตลง ก็เพราะมีคนทำให้ชีวิตของเก๋พัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ