รวบโจรวิ่งราวกลางเมืองพัทยา คาบ้านพัก อ้างหาเงินผ่าตัดลูก - พบเอี่ยวยาเสพติด

16 ก.ย. 61
วันที่ 16 ก.ย. 61 เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายวีระพันธ์ หรือเค คัมภีรพรรณ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลาง คือ กระเป๋าถือแบบผู้หญิงสีดำ จำนวน 1 ใบ ภายในบรรจุทรัพย์สินของผู้เสียหาย ได้แก่ บัตรเอทีเอ็ม บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ และเสื้อผ้าของผู้ต้องหา
นางสาวบุญเรือน ผู้เสียหาย ชี้ตัว นายวีระพันธ์ ผู้ต้องหา
สืบเนื่องจากเมื่อ วันที่ 11 ก.ย. 61 ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่บริเวณปากซอยกอไผ่ 9/1 ตรงข้ามหมู่บ้านพัทยาลากูน ซอยกอไผ่ พัทยาใต้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายทราบชื่อ นางสาวบุญเรือน อุไรรัมย์ ให้การว่ามีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออโตเมติก สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่สวมหมวกกันน็อก เข้ามาประกบทางด้านหลัง ก่อนกระชากเอากระเป๋าถือแบบผู้หญิงซึ่งภายในมีเงินสดประมาณ 8,000 บาท รวมถึงบัตรเอทีเอ็มและเอกสารสำคัญ ก่อนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
จับกุมนายวีระพันธ์ ได้ที่บ้านพักในซอยยายเหลา
  ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็น นายวีระพันธ์ คัมภีรพรรณ จึงตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในซอยยายเหลา พร้อมของกลาง ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ปกติมีอาชีพขับรถบรรทุก แต่รายได้ไม่พอกิน ประกอบกับลูกชายป่วยต้องผ่าตัดเกี่ยวกับลำไส้ จึงออกวิ่งราวทรัพย์เพื่อหาเงิน นอกจากนี้ จากการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในร่างกายอีกด้วย โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจที่ได้แจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือรับของโจร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 โดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ