เป็นเครียด! ลุงพล เจอภาค 4 กว่า 20 นาย โชว์หมายค้นบ้าน แต่ไม่ระบุว่าคดีไหน

20 ก.ค. 64

ลุงพล เผย ตกใจและเป็นกังวล หลังตำรวจภูธรภาค 4 นำกำลังกว่า 20 นายเข้าค้นบ้าน ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ยังไม่ระบุว่าค้นในคดีไหน

เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันนี้ (20 ก.ค.64) ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 4 นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 79 บ้านกกกอกหมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งหมายค้นในครั้งนี้ได้นำไปอ่านให้นายไชย์พลวิภา ก่อนจะเข้าค้นภายในบ้านเพื่อเก็บหลักฐาน

โดยระบุว่า หมายค้นนี้ได้ออกเป็นหมายศาลมุกดาหารที่ ค.141/64 ลงวันที่ 19 ก.ค.64 คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนตามคำสั่งที่ตร.336/63 หมายถึงผู้บังคับการตำรวจมุกดาหาร มีเหตุสมควรให้ค้นบ้านเลขที่ 79 ม.2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อพบและยึดสิ่งของ ซึ่งจะเป็นพยานหลักฐานประกอบการสอบสวนและไต่สวนมูลฟ้อง เพื่อพิจารณาหรือซึ่งมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยผิดกฎหมายหรือได้ใช้หรือตั้งใจจะใช้กระทำความผิดด้วยศาล

เหตุสมควรนี้จึงออกหมายค้นให้ พ.ต.ท.สุระบดิน พลทอง สวส.กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 4 กับพวก มีอำนาจค้นตามที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ในวันที่ 20ก.ค.64 เวลา 06.00 น.-16.00 น.เมื่อได้สิ่งของที่ค้นแล้ว ให้ส่งหลักฐานดังกล่าวไปที่ สภ.กกตูมต่อไป ซึ่งการตรวจค้นในครั้งนี้ตำรวจได้เข้าไปเก็บสิ่งของหลายชิ้น โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการตรวจค้น โดยมีนายไชย์พล พร้อมกับนายนิ่ม เงินนาม ผุ้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านกกอกกอก ติดตามดูการตรวจค้นในครั้งนี้ ก่อนที่เจ้าที่ตำรวจจะเก็บหลังฐานที่เก็บได้มาที่สภ.กกตูม โดยไม่ได้มีการเปิดเผยถึงการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ว่าเกี่ยวกับคดีอะไร

หลังจากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ทางนายไชย์พลวิภาได้ให้สัมภาษณ์กับเหล่ายูทูปเบอร์ว่า เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเกี่ยวกับคดีตอนนี้ก็รู้สึกตกใจและกังวลใจเรื่องสิ่งของ ถ้าเกิดสิ่งของนั้นไม่ใช่ของผมเป็นของเอฟชีส่งมาให้ เพราะไม่รู้ว่าภายในระยะ 1 ปี ที่มีคนส่งมาให้มีอะไรบ้าง ซึ่งการมาตรวจค้นในครั้งนี้ก็มาตรวจเอาโทรศัพท์ซึ่งเป็นโทรศัพท์ใหม่ที่ป้าแต๋นใช้งาน อีกทั้ง ตำรวจที่มาในครั้งนี้เป็นตำรวจที่มาจากภาค 4 ไม่ใช่ของ สภ.กกตูม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ซูเปอร์โพล แจ้งความเอาผิด คนแพร่เฟคนิวส์ ลุงพล ติดอันดับสามีในฝันของหญิงไทย
- เปิดใจ "พระมุนี" สยบดราม่าผ้าเหลือง ปัดโหนลุงพลหวังซองบุญ จวกเพจดังหิวแสง (คลิป)
- อัจฉริยะ แจ้งความ นักกฎหมาย - ยูทูบเบอร์ ช่วยลุงพลหนีหมายจับ
- ลานพญานาค บ้านลุงพล ถูกจนท.ป่าไม้ปักป้ายห้ามเข้า ชี้ดินยุบ เสี่ยงอันตราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ