แม่ค้าหวย เสียเหลี่ยมเอเย่นต์ หลอกโอนเงินซื้อเล่มสลาก ทวงเงินคืนอ้างไม่มี สูญนับล้าน

17 ก.ย. 61
วันที่ 17 ก.ย. 61 ผู้เสียหาย เป็นแม่ค้าเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอ้างว่า ถูกเอเย่นต์แสบ ใน อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร หลอกให้สั่งซื้อเล่มสลากกินแบ่งรัฐบาลมาหลายงวด จนตายใจ ล่าสุด 2 งวดสุดท้าย โอนเงินไปให้ แต่ไม่มีสลากกินแบ่งรัฐบาลส่งมาให้ขาย โดยหลายรายถูกหลอก เป็นเงินรวมกันนับล้านบาท ล่าสุด มีผู้เสียหาย 4 ราย เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย กับ ร.ต.อ.ฐิติศักดิ์ ฉิมมา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย ขณะที่อีกหลายรายยังไม่มาแสดงตน เนื่องจากมีการพูดคุยกันระหว่างเอเย่นต์กับผู้เสียหาย
สภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร 
โดยผู้ถูกฉ้อโกงจำนวน 4 ราย รายแรกสูญเงินจำนวนเงิน 434,400 บาท รายที่สอง 181,000 บาท รายที่สาม 289,600 บาท และรายสุดท้ายงอีก 148,000 บาท
ผู้เสียหาย 4 ราย แจ้งความตำรวจ
แม่ค้าลอตเตอรี่ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลกันมา 20 ปี ปกติซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายแต่ปริมาณไม่เพียงพอ โดยนางเหล่ (นามสมมติ) แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในอำเภอพรานกระต่าย ได้เสนอขายเล่มสลากกินแบ่งรัฐบาลแบ่งให้ โดยอ้างว่ามีใบซื้อเล่มจำนวนมาก จึงตกลงทำการซื้อกัน และค้าขายกันติดต่อกันมาประมาณ 6-7 เดือน จนใน 2 งวดหลัง ตนโอนเงินไปให้ แต่ไม่มีสลากมาให้ขาย จึงรู้ว่าตัวเองน่าจะถูกโกง จึงได้ทวงถามนางเหล่ ที่อ้างว่าตัวเองเป็นเอเย่นต์สลากกินแบ่งรัฐบาล แต่เจ้าตัวได้ขอผ่อนผันและเลื่อนส่งสลาก และไม่ยอมจ่ายเงินคืนให้ โดยอ้างว่าไม่มีเงินคืน
ผู้เสียหาย แม่ค้าลอตเตอรี่
ทั้งนี้ แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายราย ได้กู้หนี้ยืมสิน เพื่อที่จะมาเป็นต้นทุนซื้อสลาก ส่งผลให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนที่จะเรียก นางเหล่ ผู้ถูกกล่าวหามาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ