หลานขี้ระแวงย่องขวานจามหัวลุงสากทุบซ้ำ ญาติรับคลั่งยา ปั่นรถสารภาพ "ฆ่าตายแล้ว" (คลิป)

21 ก.ค. 64

จากกรณีวันที่ 20 ก.ค. 64 สภ.แวง อ.สว่างแดนดิน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดที่บ้านหมู่ 6 ต.แวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พบ นายวิรัตน์ สาขามุละ อายุ 64 ปี ถูกทำร้ายจนตาย ผู้ก่อเหตุคือนายวชร สาขามุละ อายุ 30 ปี หลานชายของผู้ตาย ตำรวจตามจับตัวได้ อ้างว่าลุงจะลงมาทำร้าย จึงใช้ขวานจามไป 2 ครั้ง กลัวไม่ตายจึงใช้สากตีซ้ำ

575180555664

วันที่ 21 ก.ค. 64 เดินทางมาที่หมู่ 6 ต.แวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ภายในวัดโพธิ์ชัย ครอบครัวนายวิรัตน์ สาขามุละ จัดฌาปนกิจ หลังจากถูกหลานทำร้ายจนตาย หลังนำศพเข้าเตาเผา ได้นำของใช้ของผู้ตายเผาที่ข้างเมรุ

191466

นายวีรชน สาขามุละ น้องชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้อยู่กับผู้ตาย เพราะปกติผู้ตายจะอยู่กับหลาน เท่าที่ตนทราบช่วงเกิดเหตุเกิดขึ้นราว 10.00 น. ของเช้าวานนี้ หลังก่อเหตุหลานไปบอกชาวบ้านว่า "ฆ่าลุง" ก่อนจะไปทุ่งนา เพื่อนบ้านกลัวจึงไปบอกพี่ชายอีกคนให้มาดูที่บ้านเกิดเหตุ จึงทราบว่านายวิรัตน์ตายแล้ว โดยถูกลูกกรงราวบันไดข่วน และถูกสากทำร้ายจนตาย สภาพเลือดอาบตัว

523702

ในอดีตลุงหลานคู่นี้เคยมีปัญหากัน ชอบมีปากเสียง แต่ไม่เคยลงไม้ลงมือ 2 คนจะอยู่บ้านด้วยกัน โดยลุงอยู่ชั้น 2 หลานอยู่ชั่นล่างช่วงเกิดเหตุชาวบ้านก็บอกว่าเสียงเงียบ ยอมรับว่าหลานน่าจะมีปัญหาเรื่องเสพยา และเคยติดคุกเรื่องยาเสพติดเพิ่งพ้นโทษมาราว 1 เดือนเศษ เคยติดคุกมาแล้ว 2 รอบ

cg

ส่วนตัววันนี้ตนเองไป สภ.แวงมา โดยได้เจอกับหลาน สอบถามว่าทำไมถึงฆ่าลุง หลานระบุว่า ลุงชอบโยนของใส่ ชอบแกล้ง แต่ตนเองคิดว่าหลานน่าจะมีอาการหลอนยา

285443

เพราะมีประโยคหนึ่งตนเองบอกหลานว่า บ้านหลังเกิดเหตุจะขายเนื่องจากไม่มีคนอยู่ นายวชรระบุว่ามีคนมาติดต่อซื้อแล้ว 1 ล้านบาท ตนจึงไม่พูดอะไรต่อ "ตนเองไม่คิดประกันตัว แต่หากพ้นโทษก็คงต้องช่วยดูแล เนื่องจากความเป็นหลานก็ตัดไม่ขาด"

130014

ทีมข่าวเดินมาบ้านของนายบุญเลิศ ไชยรบ ห่างบ้านผู้ตาย 100 เมตร เปิดเผยว่า หลังก่อเหตุนายวชรได้ปั่นจักรยานมาบอกกับลูกชายตนที่นั่งอยู่หน้าบ้านทำนองว่า "ฆ่าตาอ้วนตายแล้ว ให้ไปดู" และยังบอกว่าหลังก่อเหตุได้อาบน้ำกำลังจะไปที่นา ซึ่งพ่อคนก่อเหตุอยู่ที่นั่น

545188

โดยนายวชรบอกว่าที่ทำร้ายลุงเพราะคิดว่าผู้ตายจะทำมนตร์ดำใส่ จึงลงมือฆ่าก่อน ส่วนตัวตอนแรกยังไม่เชื่อว่าฆ่าจริง ก่อนจะไปเรียกพี่ชายคนตายให้ไปดู ก็พบว่าตายจริง ตนเองอยู่หมู่บ้านนี้มาก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้

704222

ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.แวง ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ อุ่นมีสี ระบุว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ระบุว่าลุงพยายามทำของใส่ จึงฆ่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและเสพยาเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส