เป๊ก สัณณ์ชัย  ส่งใจให้คนไทย ฝาก  ธัญญ่า - แจ็ค แฟนฉัน รวมใจคนบันเทิงส่งเสบียง ลั่น "เราต้องช่วยกันให้ผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้"

22 ก.ค. 64

เห็นตัวเลขผู้ป่วยโควิดพุ่งสูงปรี้ดวันละหลักหมื่น หนุ่ม เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ซึ่งแม้ตอนนี้ตัวเองอยู่ที่อเมริกา ก็อดเป็นห่วงสถานการณ์ไม่ได้สั่งงานทางไกลฝากให้ภรรยาและน้องสาวจัดส่ง "ครัวซองท์เลอแปร์" 1,200 ชุด และ "แจ็ค แฟนฉัน" พรีเซนเตอร์และหุ้นส่วนของ "หมูปิ้งมาเฟีย” ส่งชุดพร้อมทานกับข้าวเหนียว อีกกว่า 3,500 ชุด จำนวนกว่า 10,000 ไม้ เพื่อไปมอบให้แก่บุคลากรและผู้ป่วยในโรงพยาบาล อาสาสมัครองค์กรทำดี และผู้อาศัยในเขตชุมชนคลองเตยมากกว่า 500 ครอบครัวในทันที

377097
ทั้งนี้ เป็ก สัณณ์ชัย  เปิดเผยว่า "ผมยังติดภารกิจอยู่ที่อเมริกา วันนี้เลยขอให้ "ธัญญ่า" กับ "แจ็ค แฟนฉัน" ช่วยเป็นธุระให้เพื่อจะได้จัดส่งอาหารได้หลายที่ อย่างน้อยที่สุดถ้าพวกเค้าอิ่มท้อง ก็จะมีแรงผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน ผมขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และทุกๆ คน ให้สู้ไปด้วยกันนะครับ ส่วนคนที่ตกงานและไม่มีรายได้ หรือหน่วยงานไหนสนใจอยากหารายได้เพิ่มในตอนนี้ ติดต่อเข้ามาได้ ทีมงานของผมพร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ ผ่านทาง Line @moopingmafia เอา "หมูปิ้งมาเฟีย" ไปขายได้เลย โดยผมจะไม่มีการคิดค่าแฟรนไชส์ใดๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือกันในยามนี้ครับ มันอาจจะยากแต่ผมเชื่อว่าเราต้องช่วยกัน เราจะต้องผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้นะครับ"
05
โดยวันนี้ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" และ "ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล" ภรรยาและน้องสาวคนสวยของหนุ่มเป๊ก ร่วมกับ BB Clinic และ "พีท ทองเจือ" ผู้บริหาร ESC Space Pumper (เอส สเปซ ปั๊มเปอร์) ได้ส่งมอบอาหารให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เป็นครัวซองท์จากร้านเลอแปร์ เบเกอรี่ (Le Pere Bakery) สุขุมวิท 11 ครัวซองท์เจ้าดังมาแรงร้านโปรดของเหล่านักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย และดาราหลายคน โดยส่งมอบให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลบีเอ็นเอชฯ เป็นจำนวน 1,200 ชุด

ทั้งนี้จากวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมา "เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล" บอสใหญ่แห่งกลุ่มบริษัท เอสอี บิซ (SE Biz) และ RPM นำทีมพนักงานร่วมจัดทำ "ตู้ปันสุข" พร้อมมอบเงินและอาหารช่วยชาวบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อนหลายร้อยครัวเรือน ส่งทีมพนักงาน "บีบีคลินิก" ไปบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย และไปส่งเสบียงอาหารพร้อมนำเงินไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลหลายแห่ง โดยล่าสุดร่วมส่งพนักงาน Tel2Tell พร้อมจัดอุปกรณ์คู่สายเพื่อร่วมเป็นคอลเซ็นเตอร์ด่านหน้ารับเรื่องและประสานงานเพื่อแบ่งเบาภาระสายด่วน 1668 ของกรมการแพทย์ อีกด้วย

802575

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส