น้องเทนนิส หอบเหรียญทอง ถึงไทย 9 โมงเช้ากักตัว โรงแรมโนโวเทลภูเก็ตซิตี้โภคีธรา

26 ก.ค. 64

น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ คนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ของไทย จากกีฬาเทควันโด รุ่น 49 กก. หญิงของไทย ในการแข่งขัน โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยคณะทีมเทควันโด โค้ชเช เช ยอง ซ็อก โค้ชชาวเกาหลีใต้ และ จูเนียร์ รามณรงค์ เสวกวิหารี ได้เดินทางกลับถึงเมืองไทยในวันที่ 26 กรกฎาคม ด้วยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ 726 เวลา 09.25 น. ที่สนามบินจังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ น้องเทนนิส และคณะจะเข้าพักกักตัว 14 วันตามนโยบาย ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) ที่ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว มีห้องพักและห้องสวีทจำนวน 180 ห้อง บนอาคารสูงกว่า 18 ชั้น ทำให้เหมาะกับการชมทิวทัศน์ที่สวยงามน่าประทับใจของเมืองภูเก็ต ก่อนที่จะสามารถเดินทางไปจังหวัดอื่นได้ เมื่อพ้นช่วงกักตัว

ขณะที่ทางคุณพ่อของน้องเทนนิส นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ พร้อมญาติ ๆ ที่จะมาต้อนรับน้องก็จะต้องพักที่ภูเก็ตเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการ โดยการแสดงความยินดีมอบช่อดอกไม้ก็จะต้องเว้นระยะห่างไว้

นอกจากนี้ หน่วยงานในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตได้เตรียมการต้องรับและแสดงความยินดี น้องเทนนิส แบบ New Normal ซึ่งจะมีครอบครัว ญาติๆ และคณะ ประมาณ 50 คนมารอต้อนรับ และในโอกาสนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาให้ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้แทนพระองค์นำช่อดอกไม้ประทานมอบแก่น้องเทนนิส

ภาพจาก https://www.facebook.com/rtejapan

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเงื่อนไขรับเงินอัดฉีด น้องเทนนิส หลังคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2020
เทนนิส พาณิภัค สร้างประวัติศาสตร์คว้าทองโอลิมปิก เหรียญแรกให้สมาคมเทควันโดไทย
พ่อน้องเทนนิสสุดตื้นตันลูกคว้าเหรียญทองให้ประเทศ ครูเผยขยันซ้อม เตรียมแห่ต้อนรับหลังถึงไทย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม