อิ้งค์ วรันธร โพสต์ถามรัฐบาล ติดโควิดเสียชีวิตคาบ้าน-ริมถนน นี่คือคุณภาพชีวิตที่ปชช. ควรเป็นจริงเหรอ ?

27 ก.ค. 64

จากสถานการณ์โควิดวันนี้ 27 ก.ค. ติดเชื้อเพิ่ม 14,150 ราย เสียชีวิต 118 ราย ด้านนักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร เปานิล ออกมาโพสต์ถามรัฐบาล ทุกวันนี้เห็นผู้ป่วยเสียชีวิตคาบ้าน ริมถนน นับจากวันที่ล็อกดาวน์ ยังคงไม่มีอะไรดีขึ้น ผู้คนมากมายต่างออกมาเรียกร้องการจัดการให้แก้ไขสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ อยากให้ลองฟังกันบ้าง

โดย อิ้งค์ วรันธร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ทุกวันนี้เห็นผู้ป่วยเสียชีวิตคาบ้าน ริมถนน มีภาพสะเทือนใจให้เห็นทุกวัน การรักษาตอนนี้เข้าใจว่ามีการ home isolation บ้างแล้ว แต่การเข้าถึงการรักษาการติดตามอาการและให้ข้อมูลการรักษาตัวเองที่ถูกต้องควรมีการสื่อสารเข้าถึงประชาชนได้กว่านี้ไหม หากเกิดฉุกเฉินเบอร์ต่าง ๆ ที่มีให้ติดต่อก็ไม่สามารถโทรติดได้อย่างง่ายดาย การไปห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลก็ทำได้ยาก และบางโรงพยาบาลก็ปิดห้องฉุกเฉินไปแล้ว"

"นับจากวันที่ล็อกดาวน์ หรือจากวันแรกที่เริ่มปิดสถานที่ต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นปีมาตัวเลขพุ่งไม่หยุด ยังคงไม่มีอะไรดีขึ้น การตรวจทำได้น้อยและ % การติดเชื้อเพิ่มขึ้นตลอดทุกวัน"

"หมอ พยาบาล บุคลากรการแพทย์ทุกคนทำงานเหนื่อยมาก ติดเชื้อกันไปก็เยอะ วัคซีนไฟเซอร์ที่จะเข้ามาปลายเดือนนี้ ก็ขอให้พวกเขาได้รับวัคซีนที่มีประสิทธิภาพป้องกันชีวิตพวกเขาได้ก่อนด้วยค่ะ รวมถึงประชาชนทุกคนทุกวัยทุกสายอาชีพ ที่ตอนนี้เดือดร้อนกันมาก อดทนกันมากแล้ว ผู้คนมากมายต่างออกมาเรียกร้องการจัดการ ให้แก้ไขสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ อยากให้ลองฟังกันบ้างค่ะ"

"อยากให้ท่านลองพิจารณาดูดีๆค่ะ ว่านี่เป็นสิ่งที่พวกเราประชาชนต้องพบเจอ หรือเป็นคุณภาพชีวิตที่ต้องเป็นจริง ๆ เหรอ ?"

1627379256148

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โควิดวันนี้ 27 ก.ค. ติดเชื้อเพิ่ม 14,150 ราย เสียชีวิต 118 ราย
- คลัสเตอร์แคมป์ก่อสร้าง โผล่อีก! หัวหิน พบป่วยโควิดใหม่วันเดียว 107 ราย
- วุ่นอีก! หญิง หมดสติบนทางเท้า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าติดเชื้อโควิดหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส