สาวท้องสยองใบสั่งคุณไสยโผล่ พระแนะฉี่รด "ปลา" จวกฝีมือหมอผีปัญญาอ่อน (คลิป)

28 ก.ค. 64

จากกรณีบ้านหลังหนึ่งใน ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบมือดีได้นำชุดเครื่องทำคุณไสยมนตร์ดำ ตามพิธีทางไสยศาสตร์มนตร์ดำ มาวางไว้ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว คาดว่าตั้งใจจะทำคุณไสยใส่เจ้าของบ้านที่กำลังท้องแก่ 8 เดือนหรือไม่นั้น

887105527912

วันที่ 28 ก.ค. 64 นางสาวสุญาณี โสภา หรือ ปลา อายุ 25 ปี หญิงท้องแก่ เจ้าของบ้าน เล่าว่า เป็นครั้งแรกที่เจอกับตัวแบบนี้ ตนไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่ทำมีจุดประสงค์อะไร เพราะตนก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร อยู่แต่ในบ้านกับครอบครัว ช่วงนี้ก็เป็นช่วงโควิดยิ่งไม่ได้ออกไปไหนเลย

447819

ส่วนของคุณไสยแบบนี้ตนก็ไม่เคยเห็น เคยเห็นแต่ในรายการโทรทัศน์ทั่วไป ครั้งนี้เกิดขึ้นกับตัวเองก็รู้สึกตกใจ และยิ่งในกระดาษเขียนระบุชื่อตนเองอย่างชัดเจน ก็ยิ่งรู้สึกกลัวมาก

165486

ด้านพระอธิการปราโมทย์ เขมาสโย หรือ หลวงตาดำ เจ้าอาวาสวัดลันแต้เทพรักษา เล่าว่า อาตมาระบุไม่ได้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นคืออะไร เพราะเห็นแค่ผ่านทางโทรศัพท์ และคำอธิบายจากโยมที่โทรมา อาตมาก็เลยบอกไปว่าอาตมาจะทำน้ำมนต์ไปรดให้ จะได้สบายใจ

543733

ส่วนตัวอาตมาก็ไม่เคยเห็นมาก่อน และชาวบ้านแถวนี้ก็มีทั้งคนที่เชื่อ และไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์มนตร์ดำ อาตมาก็ระบุไม่ได้ว่าคนที่นำมาวางนั้นมีจุดประสงค์อะไรกันแน่ วิธีแก้ไขในเบื้องต้นก็คือปัสสาวะรดให้ของนั้นเสื่อมไป

863615cg-2cg

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา บอกว่า ตนอยากจะบอกหญิงท้องว่าอย่าคิดมาก พวกที่ทำเช่นนี้คือพวกปัญญาอ่อน ซึ่งก็ไม่ควรจะต้องไปเสียเงินให้พวกหมอผี ไม่ต้องคิดมาก สบายใจได้

351994

พวกคนที่ชอบทำคุณไสยว่าพวกหมอผีนั้นหลอกเอาเงิน ถ้าคำคุณไสยได้จริง หมอปลาตายไปนานแล้ว ทั้งนี้ ตนอยากให้หญิงท้องดูแลลูกในท้องให้ดี หากยังไม่สบายใจก็ขอให้ไปทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา หมอเดียวที่ต้องไปหาคือหมอตรวจครรภ์

952181

ด้านนายจักรพงศ์ การสมพรต หรือ จิลล์ กุมารทอง กล่าวว่า กรณีที่เกิดการที่มีบุคคลนำเครื่องทำคุณไสย พิงตั้งไว้ที่บริเวณผนัง ใกล้ขอบประตูหน้าบ้านของเจ้าของบ้านที่เป็นสาวท้องแก่ สิ่งของเหล่านั้น ถูกมัดรวมกันอย่างเป็นระเบียบ ด้วยสายสิญจน์มีทั้งชุดดอกดอกไม้ขันธ์ 5 ธูป 2 ดอก เม็ดข้าวสาร กระดูกขนาดเล็กไม่ทราบชนิด 2 ชิ้น พร้อมกับกระดาษที่เขียนด้วยถ่าน มีชื่อว่า "ปลา" เป็นการทำคุณไสยทางไสยศาสตร์ ประเภทของการสาบแช่ง หรือการอยากทำลาย

209788

นอกจากการนำเครื่องทำคุณไสยดังกล่าวมาทำพิธีแล้ว ยังมีพิธีกรรมอย่างอื่นอีก ยกตัวอย่างเช่น การทำหุ่นปั่นขึ้ผึ่งผี หุ่นผูก การนำเส้นผม ของผีตายโหงมาประกอบพิธีคุณไสย การนำประจำเดือนของหญิงสาวมาทำพิธีคุณไสย ที่กล่าวมาคือ ไสยศาสตร์ในการสาปแช่ง หรือหวังทำลาย หวังจะให้คนที่ทำของใส่ชีวิตย่ำแย่ทั้งสิ้น

แต่จากที่ดูเคสที่เกิดขึ้น ตนมองว่า บุคคลที่ทำไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายโดยตรง แต่ตั้งใจเสมือนจะข่มขู่เจ้าของบ้านให้เกิดความกลัวมากกว่า เนื่องจากหากบุคคลที่จะทำคุณไสย ตั้งใจจะทำร้ายจริง ๆ คงจะต้องทำโดยที่ไม่ให้คนที่จะทำของใส่รู้ตัว ยกตัวอย่างเช่น การฝังดิน หรือหลบซ่อนไว้ในสถานที่ต่าง ๆ ที่ลับตาคน ดังนั้น ตนจึงไม่อยากให้เจ้าของบ้านที่กำลังตั้งครรภ์เป็นกังวล เพราะอยากบอกให้รู้ว่าบุคคลที่ตั้งครรภ์เสมือนเป็นบุคคลที่มีฤทธิ์ เนื่องจากเป็นคนที่โชคดี มีวิญญาณ 2 ดวงอยู่ในร่างเดียวกัน คุณไสยต่าง ๆ จึงจะไม่สามารถทำอะไรได้

ตนอยากฝากถึงบุคคลที่คิดจะทำคุณไสยใส่ผู้อื่นให้เปลี่ยนพฤติกรรม เปลี่ยนความคิด เนื่องจากเป็นบาป อีกทั้งการที่เจ้าตัวทำ คุณไสยใส่ผู้อื่นนั้น หากวันใดดวงตกขึ้นมา สิ่งของไม่ดีเหล่านั้นก็จะย้อนกลับมาเข้าตัวอย่างไม่จบไม่สิ้น สำหรับวิธีแก้ คือ ต้องใช้น้ำมนต์จากศาลหลักเมืองตามจังหวัดนั้น ๆ จะเป็นน้ำมนต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์นำมาอาบ ดื่มกิน หรือนำมาพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล แล้วสิ่งที่ไม่ดีก็จะค่อยเสื่อมสลายหายไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส