โอลิมปิก 2020 สรุปผลงานนักกีฬาไทย 31 ก.ค. กรีฑา ขี่ม้า กอล์ฟ

31 ก.ค. 64

31 ก.ค. 64 โอลิมปิก 2020 สรุปผลงานนักกีฬาไทย สุเบญรัตน์ จาก 3 ชนิดกีฬา กรีฑา ขี่ม้า กอล์ฟ เริ่มต้นที่ สุเบญรัตน์ อินแสง กับการแข่งขันขว้างจักรโอลิมปิกเกมส์ การแข่งขันกรีฑาที่สนามโอลิมปิกสเตเดียม ในกรุงโตเกียว ประเภทลาน ขว้างจักรหญิง รอบคัดเลือก กลุ่ม B เบญ สุเบญรัตน์ อินแสง ตัวแทนจากประเทศไทย ทำผลงานดีที่สุดของตัวเอง ด้วยระยะไปถึง 59.23 เมตร แต่เป็นเพียงอันดับที่ 12 ของกลุ่ม B ไม่ผ่านการตัดตัวไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

ส่วนกีฬาขี่ม้า ที่อีเควสเทรียนพาร์ก ในกรุงโตเกียว ประเภทอีเวนติ้ง ทั้งทีมและบุคคล กรธวัช สำราญ ถูกหักคะแนนไป 32.50 คะแนน โดยนับว่าดีที่สุดในบรรดาทีมขี่ม้าไทย อยู่ในอันดับที่ 27 ซึ่งการแข่งขันในประเภทขี่ม้าอีเวนติ้ง ยังเหลือการแข่งขันในรอบครอสคันทรี และจัมปิ้ง (กระโดดข้ามเครื่องกีกขวาง) ในวันที่ 1 และ 2 สิงหาคม นี้

ขณะที่การแข่งขันกอล์ฟ ที่คาสุมิคาเซกิคันทรีคลับ ในคาวาโกเอะ จังหวัดไซตามะ ประเภทชาย ในรอบที่ 2 หลุมที่เหลือ และรอบที่ 3 ทั้งรอบ ทีมชาติไทยมี 2 โปรคือ โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ และ โปรกัญจน์-กัญจน์ เจริญกุล เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่ง โปรแจ๊ส ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวมเหลือ 6 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่อันดับ 28 ร่วม

ด้าน โปรกัญจน์ ตีอีเวนพาร์ เป็นรอบที่ 3 ติดต่อกัน สกอร์รวมยังอยู่ที่อีเวนพาร์ รั้งอันดับ 49 ร่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- น้องเมย์ รัชนก ทำเต็มที่ แพ้ ไต้ จื่อ อิง จากไต้หวัน 2:1 เซต ยุติเส้นทางโอลิมปิก 2020
- สุดาพร สีสอนดี ทุบสาวอินเดีย ชนะแบบเอกฉันท์ 5:0 ทะลุรอบ 8 คน มวยสากลสมัครเล่นหญิง
- น้องเมย์ รัชนก เปลี่ยนชุดแข่งโอลิมปิก สองแบรนด์ดังยอมร่วมด้วยช่วยกัน หลังเจอเสียงวิจารณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม