"เอ ไชยา" ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ฉะขโมยปีนเข้าบ้าน - ตร.เข้าตรวจสอบพื้นที่

25 ก.ย. 61
วันที่ 25 ก.ย. 61 จากกรณี เอ ไชยา มิตรชัย ได้ไลฟ์สดเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อระบายความอัดอั้นที่ถูกขโมยบุกเข้าบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายในบ้านที่ ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเกิดมาหลายครั้งแล้ว  ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบบ้านของพระเอกลิเกชื่อดัง
เอ ไชยา มิตรชัย ไล์สดเฟซบุ๊ก
จากการตรวจสอบพบว่า พระเอกลิเกชื่อดังไม่อยู่ภายในบ้าน เนื่องจากออกไปทำธุระนอกบ้าน พบแต่นางนัฐยา หวานชะเอม หรือกุ้ง อายุ 45 ปี แม่บ้านซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะขโมยบุกเข้าบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนางนัฐยา โชว์บาดแผลที่ถูกต้นไผ่ข้างบ้านบาดที่แขนและตามลำตัวให้ผู้สื่อข่าวดูขณะวิ่งหนีขโมยที่บุกเข้าไปในบ้าน
นางนัฐยา หวานชะเอม หรือกุ้ง
นางนัฐยา เผยว่า เมื่อคืนประมาณ 19.30 น. ก่อนที่จะเข้านอน ตนก็ไปปล่อยสุนัขที่เลี้ยงไว้ พอปล่อยสุนัขก็เห็นคนอยู่บริเวณด้านข้างบ้านก็วิ่งไล่ ตนจึงวิ่งเข้าไปดูพอเห็นเป็นขโมย 3 คน วิ่งหนีจากตัวบ้านด้านข้างโรงฝึกซ้อมที่เป็นที่เก็บอุปกรณ์ในการแสดงขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีออกไป
นางนัฐยา ชี้ให้ดูบริเวณข้างบ้าน
ด้วยความตกใจกลัว ตนก็วิ่งฝ่าต้นไผ่หนีออกมา จนใบไผ่บาดตามร่างกายจนทั่ว ก่อนที่จะโทรแจ้ง เอ ไชยา ให้เข้ามา หลังจากเกิดเหตุเมื่อคืน เอ ไชยา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กช่วงเช้า ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งคนร้ายได้อาศัยถนนด้านข้างบ้านเข้ามา ขโมยของในบ้านไปหลายครั้ง โครงเหล็กด้านข้างบ้านก็หายไป ดีที่หมาไล่กัดเสียก่อนไม่เช่นนั้นหากเข้ามาได้บริเวณที่เก็บชุดซึ่งมีมูลค่าจำนวนมากก็น่าจะถูกขโมยไปด้วย เมื่อวานสุนัขของเอก็เพิ่งถูกวางยาจนตายไป
ป้ายไชยา มิตรชัย
ขณะที่ผู้สื่อข่าว เข้าตรวจสอบบริเวณข้างตัวบ้าน พบว่ามีถนนที่เลียบกับข้างบ้านของเอ ไชยาซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายอาศัยเข้ามาบ่อยครั้ง ซึ่งเอ ได้เตรียมทำคันล้อมตัวบ้านป้องกัน หลังจากที่ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางจัก ซึ่งเป็นเจ้าของท้องที่ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบแล้ว   ขอบคุณเฟซบุ๊ก Chaiya Mitchai

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ