จับ “มด หน้าลาย” เหยื่อสาวโล่งใจ ฉะกลับกระชากยกทรงหลุด ฉุดขึ้นรถ อย่าอ้างไม่คิดขืนใจ (คลิป)

26 ก.ย. 61
กรณี น.ส. เจี๊ยบ (นามสมมติ) แจ้งความว่าถูกนายประสาน แย้มชื่น หรือ มด หน้าลาย ทำร้ายร่างกายจนเบ้าตาแตก และหวังฉุดข่มขืน แต่เจ้าตัวสามารถหนีรอดออกมาได้ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด หลังออกหมายจับผู้ต้องหา นายประสาน ได้ประสานเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สถานีตำรวจภูธรเขาดิน จ.ราชบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ก.ย. 61) โดยวันนี้ ตำรวจคุมตัวสอบปากคำพร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วนั้น (อ่าน : “มด หน้าลาย” มอบตัว ทนแรงกดดันไม่ไหว อ้างถูกด่าในผับ ก่อนดักชกสาวฉกทรัพย์)
น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย (แฟ้มภาพ)
น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ร้อยเวรได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าจับได้ที่ใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดหมายให้ในวันพรุ่งนี้ (26 ก.ย. 61) ให้ไปชี้ตัวคนร้าย ประมาณ 11.00 น. ซึ่งการจับตัวคนร้าย ทำให้ตนรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และมีความกลัวน้อยลง เพราะตอนที่จับคนร้ายไม่ได้ ตนก็รู้สึกค่อนข้างหวาดระแวง กลัวจะถูกทำร้าย ซึ่งหลังจากนี้ ตนจะย้ายกลับมาอาศัยในกรุงเทพฯ กับทางครอบครัว แล้วไม่คิดจะกลับไปทำงานที่ จ.กาญจนบุรีอีก ซึ่งเหตุการณ์นี้ ถือเป็นบทเรียนให้ตนระมัดระวังตัวมากขึ้น เพราะคนร้ายรายนี้ ก็เข้าออกจากคุกเป็นประจำ หากได้รับการปล่อยตัวออกมา ก็เกรงว่าจะออกมาทำร้ายผู้อื่นอีก ซึ่งหากเป็นไปได้ ตนก็อยากให้คนร้ายอยู่ในคุกตลอดชีวิต
นายประสาน แย้มชื่น หรือ มด หน้าลาย ผู้ต้องหา
น.ส.เจี๊ยบ ระบุว่า ตนทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคนร้าย ในข้อหาลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนข้อหากระทำอนาจาร ตนไม่แน่ใจว่าตำรวจได้แจ้งด้วยหรือไม่ สำหรับเรื่องที่คนร้ายอ้างว่า มีการเหยียบเท้ากัน แล้วตนด่าทออีกฝ่ายนั้น ขอปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยมีปากเสียงกับอีกฝ่ายมาก่อน และเพิ่งจะมาเห็นหน้าตอนคนร้ายขึ้นไปบนเวที กับตอนที่ทำร้ายร่างกายตน ส่วนเรื่องที่ผู้ต้องหาปฏิเสธว่า ไม่มีเจตนาข่มขืน ตนขอยืนยันว่า ผู้ต้องหามีการใช้กำลังอุ้มตนขึ้นรถ แล้วก็ฉีกเสื้อตน ทำให้เสื้อชั้นในขาด หากจะปฏิเสธว่าไม่ได้จะข่มขืน แล้วทำแบบนี้เพื่ออะไร นอกจากนี้ ก็ยังพูดข่มขู่ให้ตนขึ้นรถไปด้วย หากในวันพรุ่งนี้ ตำรวจจะสอบปากคำเพิ่มเติม ตนก็ยินดี และไม่รู้สึกกังวล พร้อมจะให้มีการแจ้งข้อหาคนร้ายกระทำอนาจารเพิ่มเติมด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ