ลูกทรพี! เมาคลั่งตีเพื่อนกลางวงเหล้า พ่อห้ามศึกถูกฟันคอดับสยอง - แม่แขนหวิดขาด จับตรวจฉี่ม่วง (คลิป)

30 ก.ย. 61
วันที่ 30 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวลงพื้นวัดสุวรรณพัตร บ้านดอนบม หมู่ 24 ต.หนองแสง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม  หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกชายใช้มีดทำร้ายพ่อจนเสียชีวิตและมารดาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยญาติได้นำศพผู้เสียชีวิตมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาพักศพของวัด ตลอดเวลามีชาวบ้านเดินทางมาเคารพศพแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์เหตุอุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากคนร้ายที่ลงมืออย่างเหี้ยมโหดเป็นบุตรชายของผู้ตายนั่นเอง
งานศพของนายนายมังกร ไวมงคุณ
เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.20 น. ของวันนี้ พ.ต.ท.สุประวีณ์ ปุริสา  สารวัตรสอบสวน สภ.วาปีปทุม รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตายที่บริเวณริมถนนในหมู่บ้านดอนบม หมู่ 24 ต.หนองแสง ในที่เกิดเหตุพบศพคนตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่ริมถนน ทราบชื่อคือ นายมังกร ไวมงคุณ อายุ 60 ปี ชาวบ้านดอนบม หมู่ 24 ต.หนองแสง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม  สภาพศพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีกากีนอนหงายอยู่ที่พื้น จากการตรวจสภาพศพพบถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณปลายนิ้วมือขวาเกือบขาด ที่ไหล่และลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ทำให้เสียชีวิต นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางบุญมา ไวมงคุณ ผู้เป็นมารดา ถูกมีดฟันเข้าที่แขนซ้ายเส้นเอ็นขาด ถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม
มีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ
หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้คือ นายอรรถพร ไวมงคุณ อายุ 24 ปี สภาพเหม่อลอยพูดจาไม่รู้เรื่อง เป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่ สภ.วาปีปทุม พร้อมของกลางมีดดาบเปื้อนเลือดยาว 82 ซ.ม. ผลการตรวจสารเสพติดพบปัสสวะเป็นสีม่วงจึงส่งไปตรวจสอบเพื่อยืนยันผลอีกครั้งที่โรงพยาบาลวาปีปทุม
บริเวณสถานที่เกิดเหตุ
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ใน หมู่ 24 ต.หนองแสง ต่อมาผู้ต้องหาได้ก่อเหตุทำร้ายเพื่อนที่ร่วมวงทำให้มารดาออกมาห้ามปราม แต่ก็ไม่สามารถห้ามได้ จึงได้ไปตามสามีมาช่วยห้ามปรามลูก แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาได้ไปเอามีดดาบที่ซ่อนไว้อยู่บริเวณใกล้ ๆ ฟันมารดาถูกบริเวณแขนซ้ายแผลลึกจนเอ็นขาด เมื่อผู้ตายเห็นดังนั้นจึงเข้าไปช่วยภรรยา ทำให้ผู้ต้องหาใช้มีดฟันไปถูกที่ปลายนิ้ว ผู้ตายจึงวิ่งหนีเอาชีวิตรอดแต่ผู้ต้องหาก็ไล่ตามฟันเข้าที่ไหล่จนล้มลงแล้วฟันซ้ำเข้าที่ลำคอเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุอาจมาจากการดื่มสุราและเสพสารเสพติด จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงแจ้งข้อหาฆ่าบุพการีตายโดยเจตนา  อัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ