รองผู้ว่าฯ ตกใจข่าว ผู้ว่าปู ยกย่องเป็นแบบอย่างนักปกครอง คาดปม ลาออก เพราะปัญหาสุขภาพ

16 ส.ค. 64

รองผวจ. ยันถ้า ผู้ว่าปู ลาออก รู้สึกเสียดายเพราะเป็นนักปกครองที่ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดี คาดปัญหามาจากเรื่องสุขภาพ

สืบเนื่องจากการที่ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบายความในใจอยากย้ายด้วยเหตุผลเนื่องจากสุขภาพไม่แข็งแรงออกพื้นที่ได้ไม่มาก ไปมาไม่สะดวก หลายคนเป็นห่วงร่างกายไม่เหมือนเดิมเพราะโควิด-19 ทิ้งร่องรอยไว้เยอะมาก พร้อมคาดว่าจะลาออก

1629114401968

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเข้าพบนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร แต่ปรากฏว่าไม่อยู่และไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้สอบถาม นายธีรพัฒน์คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร บอกว่า ผู้ว่าฯ เป็นคนมีความตั้งใจในการทำงานสูง ซึ่งตนรู้สึกเสียดายแทนท่านผู้ว่าฯ

1629114768125

ถ้าลาออกจริงต้องขึ้นอยู่กับผลทางที่ท่านได้ตัดสินใจซึ่งตนยังไม่ทราบรายละเอียด เพราะตนยังไม่เจอท่านเล ยโดยเรื่องลาออกนั้นยังไม่เคยได้ยินท่านพูดถึงเรื่องนี้เลย เพียงแต่ว่าเวลาทำงานร่วมกันดูถึงเรื่องกันแก้ปัญหาปรึกษาหารือกับทีมงานเป็นไปด้วยดี ส่วนความประทับใจนั้นท่านเป็นคนที่ทำอะไรจริงจัง เป็นคนชอบลงพื้นที่ดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชน เป็นหลักช่วยแก้ไขปัญหาตามสโลแกนท่านทำทันที ถ้าพี่น้องประชาชนท่านไหนที่มีความเดือดร้อน เมื่อท่านทราบก็จะรีบลงไปแก้ไขทันที อันนี้คือความประทับใจที่ท่านมีความตั้งใจในการทำงานแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน

1629114437433

โดยเรื่องดังกล่าวตนทราบข่าวทางเฟซบุ๊กซึ่งตนรู้สึกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นแต่คาดว่ามาจากปัญหาสุขภาพ โดยตนยังไม่พบกับท่าน อย่างไรก็ตามแต่ต้องพบกับท่านก่อน แต่ถ้าท่านลาออกจริงๆ ตนก็รู้สึกเสียดายเพราะท่านเป็นคนดีและเป็นนักปกครองที่ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของนักปกครองทุกคนในการปฏิบัติหน้าที่ผู้ว่าราชการจังหวัด ซึ่งตนไม่เคยได้ยินท่านเปรยเรื่องลาออกเลยนะ ซึ่งตนคิดว่าปัญหามาจากเรื่องสุขภาพเพราะเดิมทีท่านก็ไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว แต่ท่านมีจิตใจที่แข็งแกร่งและสู้งานมากก็เลยอาจทำให้ท่านมีความเหนื่อยล้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวสมุทรสาครใจหาย ข่าวลือสะพัด ผู้ว่าฯ ปู ลาออก มีปัญหาสุขภาพผลพวงจากป่วยโควิด-19 
- ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ตัดพ้อทนไม่ไหวเหมือนกัน ย้ำให้ชาวบ้านทำตามขั้นตอน งดสังสรรค์
- เอาตำแหน่งเป็นเดิมพัน! ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ประกาศแก้ปัญหาระบบจัดหาเตียงเป็นครั้งสุดท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ