สาวผวา! 4 ชายฉกรรจ์อ้าง ป.ป.ส.บุกค้นบ้านวุ่น ผกก.รับที่แท้ชุดสืบจับไพ่ไปผิดหลัง (คลิป)

16 ส.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุว่า "ตำรวจชุดนี้ สภ โนนสูงเปนกันยังงี้นิ" โดยคลิปดังกล่าว มีชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างเป็นตำรวจวิ่งเข้าบ้านชาวบ้าน พอชาวบ้านมีการสอบถามขายฉกรรจ์ดังกล่าวก็ตอบกลับมาเสียงดังว่า มีบัตร ป.ป.ส. กำลังทำภารกิจจับผู้ร้ายนั้น

316039656884

วันที่ 16 ส.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ หมู่ 4 ต.ใหม่ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา นางสาวภัคจิรา ยันกลาง ลูกสาวเจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 64 เวลา 12.30 น. มีรถกระบะมาจอดที่หน้าบ้านของตัวเองที่เปิดเป็นร้านค้า จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน กระโดดลงจากรถกระบะ 2 คน ไปเข้าประตูหน้าบ้านตัวเอง และออกประตูหลังบ้าน ส่วนอีก 2 คน วิ่งดูรอบบ้าน

657556

ตอนนั้นตัวเอง หลานสาว และแม่ก็ได้นั่งอยู่แคร่ตรงข้ามบ้าน สร้างความตกใจให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก ตัวเองจึงได้ตะโกนถามชายฉกรรจ์ทั้ง 4 ว่า "เข้าไปในบ้านทำไม มาหาใคร" จากนั้นชายฉกรรจ์คนแรกก็ตอบว่ามาซื้อของ แต่ชายฉรรจ์อีก 2 คนที่มาด้วยกันก็บอกว่า เขาเป็นชุด ป.ป.ส. ได้รับแจ้งมาว่ามีชาวบ้านเล่นการพนันในบ้านของตัวเอง เขาจึงมาทำตามหน้าที่ จากนั้นชายทั้ง 4 ก็ขับรถกระบะออกไป และขับเข้ามาอีกรอบ เพื่อมาขอบันทึกคลิปด้านในบ้านของตัวเอง

597523

ตัวเองขอยืนยันว่า วันดังกล่าวที่บ้านของตัวเองไม่มีการเล่นการพนันแต่อย่างใด ตั้งแต่วันเกิดเหตุ จนถึงวันนี้ตัวเองและแม่ซึ่งอาศัยอยู่กัน 2 คน ก็มีสภาพจิตใจย่ำแย่ กินไม่ได้นอนไม่หลับ และตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คนที่บุกมาบ้านเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาครอบครัวตัวเองเลยสักครั้ง ะถ้าเป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ตัวเองก็อยากให้เขาแสดงตัวกับเจ้าของล้านก่อนว่าจะมาทำอะไร ตัวเองจะได้สบายใจมากกว่านี้ เหตุที่เกิดขึ้น ข้าวของในบ้านของตัวเองก็ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

107685

ด้านนางกานดา สืบวงศ์ อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า วันเกิดเหตุตัวเองก็อยู่ในเหตุการณ์ ถึงตอนนี้ตัวเองก็ยังรู้สึกกังวลถึงขั้นจิตตกกับเหตุการณ์ที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 4 วิ่งเข้าบ้านของตัวเอง โดยไม่มีการขออนุญาต แสดงบัตร หรือหลักฐานอะไรเลย วันเกิดเหตุตัวเองก็ได้ถามชายฉกรรจ์ทั้ง 4 ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน เขาก็ตอบตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ตัวเองจึงบอกกับเขาต่อว่าขอดูหลักฐาน เขาได้บอกกับตัวเองอีกว่า "ถ้ามัวแต่ให้ดูหลักฐาน มันก็หนีหมด" จากนั้นก็มีปากเสียงกันตามในคลิป และชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คนก็ขึ้นรถกระบะขับออกไปจากบ้านตัวเอง และขับกลับมาอีกรอบ เพื่อมาขอถ่ายคลิปภายในบ้าน

694954

ตั้งแต่วันเกิดเหตุ 13 ส.ค. ตัวเองก็ยังไม่ได้รับความชัดเจนว่าชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ รวมถึงถ้าเขาเป็นตำรวจจริง ก็ยังไม่มีการเข้ามาขอโทษครอบครัวตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด เมื่อวานนี้ก็มีผู้หญิงขับรถเก๋ง มาจอดรถถ่ายที่รูปที่หน้าบ้านของตัวเองอีกด้วย ทำให้ตัวเองและลูกสาวกังวลถึงความปลอดภัย ไม่รู้เจตนาของบุคคลดังกล่าวว่ามาถ่ายรูปบ้านตัวเองไปทำอะไร ยืนยันว่าตัวเองและครอบครัว ไม่ได้มีการเล่นการพนันในบ้าน

970264

พ.ต.อ.รัตนพล ธูปแก้ว ผกก.สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ยืนยันว่าชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คน ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวนั้นคือเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โนนสูงจริง วันดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชาวบ้านเล่นการพนันที่บ้านหลังดังกล่าว ส่งผลให้มีการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโควิด 19 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบ มีการลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังดังกล่าว มีการโต้เถียงกันกับเจ้าของบ้านเกิดขึ้น

เหตุที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้กับผู้นำชุมชนหมู่ 4 ต.ใหม่ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้มีการทำความเข้าใจกับเจ้าของบ้านต่อไป ยืนยันว่าหลังจากเกิดเหตุก็ไม่มีข้าวของในบ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหาย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย ที่ปรากฏอยู่ในคลิปก็จะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส