อ๋อม สกาวใจ โพสต์ถามรัฐบาล ปมสั่งซื้อซิโนแวคเพิ่ม 12 ล้านโดส วอนแถลงเหตุผล ลั่นอยากฟังวิสัยทัศน์

17 ส.ค. 64

จากกรณี ศบค. ไฟเขียวซื้อวัคซีน ซิโนแวค อีก 12 ล้านโดส เมื่อวานนี้ (16 ส.ค.) ล่าสุด นักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ ก็ออกมาโพสต์ถามรัฐบาล วอนแถลงเหตุผล ลั่นอยากฟังวิสัยทัศน์

โดยล่าสุดวันนี้ 17 ส.ค. 2564 อ๋อม สกาวใจ โพสต์ไอจีว่า "ข่าวซื้อซิโนแวคเพิ่มอีก 12 ล้านโดส นี่ข่าวจริงหรือ fake news คะ ขอรีเช็คอีกรอบก่อน!!! ถ้าข่าวจริง!!! อยากรบกวนท่านจัดแถลงข่าวหน่อยค่ะ ถึงเหตุผลที่ต้องซื้อตัวนี้เพิ่ม ไม่ได้ด้อยค่าวัคซีนนะคะ! คราวนี้อยากให้แถลงถึงเหตุและผล ถึงการสั่งซื้อครั้งนี้ รวมถึงอยากฟังวิสัยทัศน์ของท่านด้วยว่าท่านมองมุมไหน และจะพาเราผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ยังไง"

"และการล็อกดาวน์ครั้งนี้ ท่านหวังผลเป้าหมายไว้ยังไงคะ ท่านนำประเทศมาหลายปีแล้ว ยังไม่เคยฟังวิสัยทัศน์ของท่านเลย ประชาชนคงมีคำถามเยอะมาก กับการสั่งซื้อครั้งนี้ ...รอฟังค่ะ"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "ควรแถลงเป็นทางการนะคะ เพราะประชาชนคือผู้รับผลกระทบทั้งหมด และหนักขึ้นเรื่อยๆ ควรแสดงวิสัยทัศน์เพื่อให้ประชาชนรู้คะ ว่ายังมีความหวังอะไรให้ประชาชนบ้าง...ส่วนตัวดิฉัน งงในงงอีกที!!! อยากให้ตอบด้วยเหตุและผลทางวิทยาศาสตร์นะคะ ไม่ตอบด้วยอารมณ์และความรุนแรงในทุกกรณี!! เรียนมาเพื่อพิจารณา อ๋อม สกาวใจ นักแสดงและประชาชนคนหนึ่ง #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์ "

1629172393791

1629172427488

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อ๋อม สกาวใจ ถูกลอตเตอรี่ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว - เลขท้าย 2 ตัว ลูกชายให้โชคปังทุกงวด!
- ศบค. ไฟเขียวซื้อวัคซีน ซิโนแวค อีก 12 ล้านโดส เผยฉีดไขว้ภูมิสูง
- ไฮโซบูบี เล่านาทีระทึก รถโดนชนท้ายพังยับ! ด้านคู่กรณีหลบหนี พบหลังกระบะคู่กรณีมีขวดเบียร์เยอะมาก!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส