ผลของการทำความดี! พ่อแม่ลูกอีก 5 รับเด็กข้างบ้านอีก 3 คนมาเลี้ยง ถูกเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่

26 พ.ค. 60

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทิชาและเคลวิน (Tisha and Kevin Beauchmin) เป็นครอบครัวชาวอเมริกันครอบครัวหนึ่งที่มีลูกๆ อยู่แล้ว 5 คน พวกเขาตัดสินใจรับเลี้ยงลูกของเพื่อนบ้านอีก 3 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะนางออเดย์ (Audrey) เพื่อนบ้านซิงเกิ้ลมัม ป่วยเป็นโรคมะเร็งหลอดอาหารและมะเร็งกระเพาะอาหารจนเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้าที่เธอจะเสียชีวิตนั้น เธอได้ขอให้ทิชาและเคลวิน ช่วยรับอุปถัมภ์ เลี้ยงดูลูกๆ ทั้ง 3 คนของเธอ

คำขอร้องนี้ดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับทิชาและเคลวิน เพราะพวกเขาทั้งสองคนไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทั้งคู่เป็นพนักงานในคาสิโนแห่งหนึ่งในลาสเวกัส แถมยังมีลูกๆ ต้องเลี้ยงดูอีก 5 คน และบ้านก็คับแคบ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งทิชาและเคลวินก็ตอบตกลงรับเลี้ยงดูลูกๆ ของออเดรย์ทั้งๆ ที่ทิชาและออเดรย์ก็ไม่ได้สนิทกันมากนัก โดยพวกเขาให้เหตุผลว่า เด็กๆ ทั้ง 3 ต้องการครอบครัว เด็กๆ ไม่ควรต้องไปอยู่สถานสงเคราะห์ สุดท้ายแล้วเด็กๆ ทั้ง 8 คนต้องอยู่ร่วมชายคาเล็กๆ หลังเดียวกัน แชร์ห้องนอนกัน ซึ่งบางคนต้องไปนอนที่ห้องนั่งเล่นแทน

ด้วยเหตุนี้เองอลิซาเบธ (Elizabeth Thames) เพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งของทิชา จึงได้เขียนจดหมายไปบอกรายการข่าว Fox5 ในช่วง Surprise Squad (เป็นช่วงที่จะไปเซอร์ไพรส์ผู้คน) ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางรายการจึงจัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้ครอบครัวนี้โดยการให้ทุกคนย้ายออกจากบ้านเป็นเวลา 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นทีมงานจัดการรีโนเวทบ้านทั้งหลัง ทาสี ต่อเติม ปูพรหม พร้อมทั้งซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งใหม่ ทว่าบ้านหลังนี้ก็ยังมีพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับลูกๆ ทุกคนอยู่ดี ทางรายการจึงมอบเงินสดให้ลูกชายคนโตวัย 18 ปีที่เสียสละห้องนอนเพื่อน้องๆ จนตัวเองต้องนอนบนโซฟาในห้องนั่งเล่นมาตลอด เป็นเงินสดจำนวน 1,500 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5 หมื่นบาท เพื่อให้ไปหาอพาร์ตเม้นท์อยู่ใหม่ นอกจากนี้ยังมอบบัตรช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ตฟรีเป็นเวลา 1 ปีเต็ม! การเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อบริษัทค่ายรถยนต์นิสสันได้มอบรถคันใหม่ให้ครอบครัวไว้ใช้อีก 1 คัน

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทุกคนในครอบครัวตื่นเต้นและดีใจขนาดไหน ไปชมคลิปกันเลยดีกว่า

  ข้อมูลจาก https://rachfeed.com คลิปจาก FOX5 Las Vegas

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม