แม่ “เฟิร์ส" เผยลูกคลั่งจี้รถเมล์ เครียดถูกไล่ออกไม่ฆ่าคน สาย 8 ซวยลูกขึ้นผิดคัน (คลิป)

23 ส.ค. 64

กรณีนายพีรณัฐ แสงจันทร์ หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี จี้รถเมล์สาย 8 สีชมพู ทะเบียน 10-8545 กทม. ก่อนเวลาประมาณ 02.00 น. หน่วยอรินทรราช 26 จะเข้าควบคุมตัวหนุ่มรายนี้ได้ จึงนำส่งที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อตรวจโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

129297

ล่าสุดวันที่ 23 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ นางปู อายุ 44 ปี (นามสมมติ) แม่ของนายเฟิร์ส เปิดเผยว่า สาเหตุที่ลูกชายไปก่อเหตุ เป็นเพราะว่าลูกชายเครียดสะสมจากเรื่องที่ตกงานจริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายได้ไปทำงานที่สำนักงานหนึ่งในเขตบางซื่อ แล้วถูกหัวหน้าใหม่ไล่ออกจากงาน จนทำให้เกิดความเครียด

จากนั้นลูกชายก็เปลี่ยนอาชีพมาขับรถส่งอาหาร แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากช่วงเวลาที่เคอร์ฟิว ทำให้มีรายได้น้อย เพราะลูกชายจะเป็นคนหาเงินเลี้ยงดูตนกับน้องชาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่า "แม่ ผมขอโทษนะ ผมเครียด ผมไม่มีเงิน ผมทำให้แม่เดือดร้อน"

422235

ส่วนตอนเกิดเหตุ ลูกชายก็โทรศัพท์มาหาตอนที่เขาขึ้นรถเมล์ผิดสาย ซึ่งลูกชายตั้งใจจะขึ้นรถสายเมล์สาย 97 เพื่อจะมาลงแถวบางซื่อ แต่กลับขึ้นผิดสายแล้วหลงทางไปแถวบางกะปิ โดยขณะที่ลูกชายนั่งรถไปถึงบางกะปิ ก็ได้โทรศัพท์มาหาบอกตนว่า "แม่ผมขึ้นรถผิด ผมไม่มีทางกลับบ้าน ผมเอาปืนจี้ตัวประกันบนรถแล้วนะ กับกระเป๋ารถเมล์" ซึ่งกระเป๋ารถเมล์ก็ยังพูดว่า "ตอนนี้หนูโดนลูกชายเอาปืนจี้อยู่จริง ๆ นะค่ะ ช่วยพูดกับลูกชายหน่อย"

titled_3

จากนั้นตนก็พยายาม บอกให้ลูกชายหยุดแต่ไม่เป็นผลเรื่องจึงบานปลาย และตนก็ต้องเดินทางไปกล่อมลูกชายด้วยตัวเอง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ต้องขอโทษผู้เสียหายแทนลูกชายด้วย ซึ่งเชื่อว่าลูกชายไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายใคร ส่วนเรื่องที่กระแสข่าวโจมตีว่าลูกชายไปร่วมชุมนุมที่ม็อบดินแดง ตนขอยืนยันว่าลูกชายไม่เคยไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส