แฉวีรกรรมเก่า “เฟิร์ส" จี้รถเมล์เคยจี้เซเว่น ภาพชัดรอเหยื่อสุดใจเย็นก่อนชิง 8 พัน (คลิป)

23 ส.ค. 64

กรณีนายพีรณัฐ แสงจันทร์ หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี จี้รถเมล์สาย 8 สีชมพู ทะเบียน 10-8545 กทม. ก่อนเวลาประมาณ 02.00 น. หน่วยอรินทรราช 26 จะเข้าควบคุมตัวหนุ่มรายนี้ได้ จึงนำส่งที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อตรวจโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

103685

จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายพีรณัฐ ผู้ก่อเหตุ เคยมีหมายจับในคดีชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ก่อเหตุเมื่อวันที่ 7 ก.ค.64 และได้เงินไป 8,000 บาท ก่อนหลบหนีไป กนะทั่งก่อเหตุจี้รถเมล์สาย 8

487825

ล่าสุดวันที่ 23 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ภายในซอยอารีย์ 1 เดินทางเข้ามาประมาณ 100 เมตร จากถนนพหลโยธิน 7 ส่วนบริเวณรอบข้างเป็นร้านขายของริมฟุตพาท

653596

นายอ๊อด (นามสมมติ) วินมอเตอร์ไซค์ เล่าให้ว่า จากที่ตนสอบถามพนักงานจึงรู้ว่าผู้ก่อเหตุใช้ปืน และระเบิดปิงปอง เข้าไปจี้พนักงาน และทราบภายหลังว่าเป็นปืนปลอม รูปร่างลักษณะของเขา ผอม สูง สวมเสื้อคลุมแขนยาว สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนก.ค.64 ตนก็รู้สึกตกใจมาก ๆ ตั้งแต่ขี่วินมาหลายปีก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

876669

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินเข้าสอบถาม น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) พนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าให้ฟังว่า วันที่เกิดเหตุตนจำไม่ได้แน่ชัด แต่คาดว่าเป็นวันที่ 7 ก.ค.64 เวลาประมาณ 22.00 น. ช่วงนั้นตนยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงิน และจู่ ๆ มีชายสวมเสื้อแขนยาวสีกรม กางเกงขายาว สวมหน้ากากอนามัย โดยในมือมีทั้งปืน และระเบิดปิงปอง เดินเข้ามาและชี้ปืนมาที่ตน และมีน้องผู้ชายอีกคนอยู่ที่เคาน์เตอร์ โดยระบุว่า “มีเงินเท่าไรเอามาให้หมด หากขัดขืนจะยิง” และเดินไปขู่คนในร้านห้ามออกจากร้าน

636567

ในขณะนั้นผู้ก่อเหตุเข้ามาอยู่ภายในร้าน ใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที ซึ่งตนยอมรับว่ากลัวมาก ๆ จึงต้องนำเงินจากเคาน์เตอร์ให้ไปทั้งหมด 8,000 บาท และหลบหนีออกจากร้านไป หลังจากที่ชายผู้ก่อเหตุออกจากร้านแล้ว ตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มายังจุดที่เกิดเหตุทันที

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้นำรูปภาพของชายที่จี้รถเมล์สาย8 ให้กับพนักงานร้านสะดวกซื้อดู น.ส.เปิ้ล ยืนยันว่าใช่คนเดียวกัน แต่ในวันที่เกิดเหตุนั้นชายรายดังกล่าวสวมใส่หน้ากากอนามัย ด้านพนักงานคนอื่น ๆ ก็ยืนยันว่าน่าจะใช่คนเดียวกัน เนื่องจากรูปภาพ โครงหน้า และลักษณะผอมคล้ายกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส