"ทับทิม" มึน อยู่คอนโดข้างวัด ไม่ได้ยินเสียงระฆังกวนใจ คนเดียวร้อง วอนสังคมอย่าด่าเหมา

4 ต.ค. 61
จากกรณีสำนักงานเขตบางคอแหลมทำหนังสือของความร่วมมือให้เบาเสียงระฆังลงตามความเหมาะสม ถึงวัดไทร เนื่องจากมีประชาชนที่าศัยอยู่คอนโดหรูข้างวัด มักจะได้ยินเสียงระฆังในช่วงเวลา 03.00 น. ทุกวัน ซึ่งสร้างความเดือดร้อน รำคานใจเป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ก็มีบุคคลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความถูกต้องและเหมาะสมในหลายๆเรื่อง บ้างก็เห็นใจทางวัด บ้างก็เห็นใจผู้ร้องเรียน (อ่าน : หลวงพ่อพยอมชี้ พระตีระฆังแค่ 3 เดือน ทำคนหูเปราะหัวร้อน แต่ฟังเรื่องน่ารำคาญกลับชอบ)
วัดกับคอนโด
วันที่ 4 ต.ค. 61 นางสาวมัลลิกา จงวัฒนา หรือ ทับทิม อดีตพิธีกรรายการวัยรุ่น ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น ตนอยากจะพูดในฐานะของลูกบ้านคอนโดดังกล่าวว่า คอนโดแห่งนี้มี 2 ตึก ซึ่งตนอยู่ตึก a ชั้น 20 และห้องนอนอยู่ฝั่งวัดไทร และตั้งแต่อยู่ที่นี่มาปีกว่า ก็ไม่เคยได้ยินเสียงระฆังรบกวนการพักผ่อน หรือสร้างความรำคาญใจให้กับลูกบ้านท่านอื่นๆเลยซักครั้ง ขณะเดียวกันคอนโดแห่งนี้จะมีกรุ๊บไลน์นิติคอนโด หากมีอะไรก็จะพิมพ์โต้ตอบซักถามกันตลอด ก็ไม่เคยเกิดปัญหาใดๆทั้งสิ้น แต่เมื่อมีกระแสว่ามีลูกบ้านบางรายได้รับความเดือดร้อน รวมทั้งไปแจ้งเขตให้ส่งหนังสือมาขอความร่วมมือวัดไทรว่า อยากจะขอความร่วมมือให้ลดเสียงลง บอกตรงๆว่าทุกคนร้อนใจมาก และอยากรู้ว่าผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นใคร หรืออยู่อาคารใด
ทับทิม มัลลิกา
นอกจากนี้ที่ผ่านมาทางลูกบ้านของคอนโด ก็จะไปร่วมงานบุญกับที่วัดไทรทุกครั้ง จึงอยากจะแนะนำให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุย ตกลงกันว่าควรจะทำอย่างไร หรือหาทางออกที่ดีที่สุดจะดีกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ