แม่ค้าแค้น! โจรย่องลักไก่สดกลางดึก 8 ครั้ง สูญกว่า 5 หมื่น แอบติดวงจรปิดหลักฐานชัด (คลิป)

7 ต.ค. 61
วันที่ 7 ต.ค. 61 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุ ลักทรัพย์ไก่สด ที่ตลาดสามพร้าว บ้านสามพร้าว ต.สามพร้าว อ.เมือง หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.หญิงปวีณา ชุ่มฤทธิ์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จึงออไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตงานตำบลสามพร้าว และผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงาน
นางสีนวล สุวรรณบุตร แม่ค้าขายไก่สด
ที่เกิดเหตุเป็นตลาดสดที่ตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านสามพร้าว-บ้านดอนหาด ม.2 ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี นางสีนวล สุวรรณบุตร อายุ 49 ปี แม่ค้าขายไก่สด ชาวบ้าน ต.บ้านแดง อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าสุดแค้น พร้อมนำไปตรวจสอบบริเวณถังน้ำแข็งสีฟ้า สำหรับแช่ไก่สด ที่ถูกคนร้ายใช้ของแข็งงัดแม่กุญแจออก ก่อนจะขโมยไก่สดไป น้ำหนักรวม 60 กก. ราคาประมาณ 3,700 บาท โดยมีภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุใว้ได้ชัดเจน
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะโจรขโมยไก่สด
นางสีนวล ให้การว่า ตนเป็นแม่ค้าขายไก่สดที่ตลาด นานกว่า 10 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีของหาย จนกระทั่งประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา มีคนร้ายมาก่อเหตุขโมยไก่สด ที่ตนแช่เก็บไว้ในถังน้ำแข็งขนาดใหญ่ มากกว่า 7 ครั้ง แต่ตนไม่ได้แจ้งความ ซึ่งตนทนไม่ไหวที่คนร้ายมาก่อเหตุหลายครั้ง จึงไปซื้อกล้องวงจรปิดที่สามารถดูภาพจากโทรศัพท์มือถือได้ มาแอบติดไว้ที่แผงขายไก่ เพราะกลัวว่าคนร้ายจะมาก่อเหตุขโมยไก่สดของตนอีก จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.20 น. ของคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังหลับอยู่ที่บ้าน ที่ห่างจากตลาดประมาณ 2 กม. ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา เพราะว่าได้ยินเสียงสัญญาณเตือนจากโทรศัพท์มือถือ จากกล้องวงจรปิด ที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ไว้ เมื่อเปิดโทรศัพท์ดู พบว่ามีคนร้าย 2 คน เป็นชายและหญิง อายุประมาณ 30 ปี กำลังขนไก่ในถังน้ำแข็งของตน ใส่รถจักยานยนต์ไป ตนจึงรีบบอกสามีให้ขับรถออกไปดู แต่ไม่ทัน คนร้ายได้หลบหนีหายไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ร้านขายไก่สด
จุดเกิดเหตุ ร้านขายไก่สด
จากนั้น ได้ตรวจสอบไก่ในถังน้ำแข็ง พบว่าไก่สดแช่แข็งที่เตรียมไว้ขายวันนี้ หายไปประมาณ 60 กก. คิดเป็นเงินประมาณ 3,700 บาท รวมที่คนร้ายก่อเหตุไปก่อนหน้านี้ 8 ครั้ง ตนต้องสูญเงินไปกว่า 50,000 บาท จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำภาพกล้องวงจรปิดให้ทางตำรวจชุดสืบสวนเพื่อดูประวัติคนร้ายที่ก่อเหตุ เพื่อดำเนินการสืบสวนจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ