สาวสะอื้น! พาผัวมอบตัวหมายจับคดียา ยันถูกยัดข้อหา - ผู้การฯ ชุมพร สั่งตั้งสอบ

9 ต.ค. 61
จากกรณีนางชลดา  คลังทรัพย์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร อาชีพ ค้าขาย เข้าพบสื่อมวลชน พร้อมทั้งหลักฐานต่าง ๆ กรณี สามีถูกยัดข้อหา ร่วมกันค้ายาเสพติด มีนายตำรวจระดับสารวัตร เรียกเงินเพื่อปิดคดี 1 ล้าน ต่อรองเหลือ 7 แสนบาท ตามข่าวที่นำเสนอนั้น (อ่าน : สาวโผล่อ้าง ตร.ยัดยา เรียก 1 ล้านปิดคดี จับไต๋จนได้เงินคืน แต่สามีโดนหมายจับ )
นางชลดา คลังทรัพย์ พร้อมด้วยนายอาทิตย์ แซ่ลิ่ง สามี และทนายความ
วันที่ 9 ต.ค. 61 เวลา 11.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร นางชลดา คลังทรัพย์ พร้อมด้วยนายอาทิตย์ แซ่ลิ่ง สามี และทนายความเดินทางเพื่อขอมอบตัวนายอาทิตย์ ที่ถูกตำรวจ สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ออกหมายจับในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดในครอบครองเพื่อจำหน่าย ต่อพล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ตร.ชุมพร แต่ผบก.ไปประชุม ที่ ตร.ภ.8 มี พ.ต.อ.พรพันธ์ ทิมขำ รองผบก.ภ.จว.ชุมพร ออกมารับมอบตัวนางชลดา สาวแม่ลูกอ่อนอุ้มลูกสาววัย 4 เดือนไว้กับอ้อมอก ให้การกับตำรวจชุดสอบสวนท่ามกลางน้ำตาพร้อมเสียงสะอึกสะอื้นตลอดเวลา
นางชลดา คลังทรัพย์ อุ้มลูกน้อย
ก่อนเข้าพบตำรวจ นางชลดาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นจากการถูกนายตำรวจระดับสารวัตรเรียกเงิน 1 ล้านเพื่อเป่าคดีของสามีอย่างชัดเจน ยืนยันว่าสามีของตนเองไม่เคยเกี่ยวข้องยาเสพติดแม้แต่น้อย ตามข่าวที่ออกไปในสื่อต่าง ๆ ในขณะที่ทนายความกล่าวว่า “จะขอให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนในคดีและให้ย้ายสารวัตรเจ้าของคดีเดิมออกนอกพื้นที่ เปลี่ยนที่ควบคุมตัวนายอาทิตย์ผู้ต้องหา เนื่องจากถ้านำตัวนายอาทิตย์ผู้ต้องหาไปควบคุมภายใต้สารวัตรคนดังกล่าวและ ในสภ.สลุย กลัวจะไม่ปลอดภัย”
พ.ต.อ.พรพันธ์ ทิมขำ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร
พ.ต.อ.พรพันธ์ ทิมขำ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร กล่าวว่า ในคดีของนายอาทิตย์ ก็จะรับมอบตัวตามหมายจับ และให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ณรงค์ บัวอินทร์ ผกก.สอบสวน บก.ตร.ชุมพร เข้าคุมคดี ส่วนสถานที่การควบคุมตัวและการให้ประกันตัวต้องรอ ผบก.ตร.ชุมพรสั่งการ ในส่วนของ นายตำรวจระดับสารวัตรที่ถูกกล่าวหา ในขณะนี้ ผบก.ตร.ชุมพรตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย ซึ่งจะทราบผลภายใน 5 วัน ส่วนการย้าย สารวัตรคนดังกล่าว หรือดำเนินการอื่นใด ต้องรอการตัดสินใจของ ผบก.ตร.ชุมพรที่ไปประชุม ที่กองบัญชาการ ตร.ภ 8 เดินทางกลับมาก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ