สุดปัง! อินดี้ จอห์นสัน ถูกแต่งตังชิงมงกุฎ มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2021 เผยขอบคุณโอกาส

5 ก.ย. 64

ความหวังคว้ามงฯทอง! อินดี้ จอห์นสัน รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2020 ถูกแต่งตั้งเป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมประกวด Miss Grand International 2021 ที่จังหวัดภูเก็ต

โดยเพจกองประกวด Miss Grand Thailand โพสต์ว่า "เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ในประเทศไทย ณ ขณะนี้ที่ยังคงมีการระบาดอย่างหนัก และมีผู้เสียชีวิตต่อวันเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องต่อความปลอดภัย และเป็นไปตามมาตรการของรัฐในขณะนี้ จึงขอประกาศให้ทราบว่า กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ขอแต่งตั้ง “อินดี้ จอห์นสัน” รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020 เป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมประกวด Miss Grand International 2021 อย่าลืมติดตามเชียร์ และให้กำลังใจ อินดี้ จอห์นสัน เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย และขอให้ประสบความสำเร็จในการประกวดฯในครั้งนี้ กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์"

ด้าน อินดี้ จอห์นสัน โพสต์ไอจีว่า "I’m very grateful for this golden opportunity. !!! I know I’m not the best but i’m trying my best. ขอบคุณที่ให้โอกาสหนูนะคะพี่วัฒน์ หนูจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ @nawat.tv ขอขอบคุณแม่ๆ น้องๆเพื่อนๆแฟนนางงามทุกๆคนนะคะ ทุกกรุ๊ป ทุกเพจ ที่ซัพพอร์ตและให้กำลังใจและให้โอกาสหนู เปิดใจให้หนู ขอบคุณจริงๆนะคะ หนูจะทำให้ดีที่สุดจะพัฒนาตัวเองให้ได้มากที่สุดที่หนูจะทำได้ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานของกองมิสแกรนด์ทุกคนที่พร้อมจะซัพพอร์ตเด็กทุกคนในทีม

สุดท้ายนอกจากครอบครัวหนู หนูขอขอบคุณ @aimaue56 @aueaim56 และพี่ๆทุกคนในบ้านนางงามขี้เมาที่พร้อมจะสู้กับหนูอีกตั้งทันทีที่เพจประกาศได้ 2 นาที พร้อมเพื่อหนูเสมอ และขอบคุณพี่ๆที่เอ็นดูและน่ารักกับหนูทุกแบรนด์ ทุกสตูดิโอ ทุกสปอนเซอร์เลยนะคะ"

304807

136760

1630829977634

491300

589828

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดแชทเดือด! "อินดี้ จอห์นสัน" ถูกด่ารัว หลังไม่รับงานกินข้าว 2หมื่น โดนขู่จะทำให้ชีวิตพัง
- "อินดี้ จอห์นสัน" ฟ้องโมเดลลิ่ง 2 ข้อหา รับเคยเงียบเพราะกลัว ลั่นตอนนี้ต้องให้บทเรียนกันบ้าง
- “อินดี้ จอห์นสัน” เตรียมเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณี “โมเดลลิ่ง” เผยลึกๆ เชื่อไม่ใช่คนเลวร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส