'ทับทิม' รุดแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดกล่าวหารับเงิน 'พานทองแท้' สาเหตุหย่า 'ปลื้ม สุรบถ'

29 พ.ค. 60
เรียกได้ว่าถูกนักเลงคีย์บอร์ดโจมตีอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่สมัยเป็นเน็ตไอดอล แต่สาว "ทับทิม- มัลลิกา จงวัฒนา" ก็ไม่ถือสาและยอมความมาโดยตลอด แต่ล่าสุดเจ้าตัวขอไม่ทน เพราะถูกนักเลงคีย์บอร์ดล้ำเส้นด้วยการคอมเม้นท์ด่าหยาบ แถมยังมโนมั่วซั่วถึงสาเหตุที่เจ้าตัวเลิกกับอดีตสามี "ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย" โดยคอมเมนท์ดังกล่าวระบุว่า "เงินของ พานทองแท้ ชินวัตร ให้คุณมัลลิกา หย่า คุณสุรบถ เพราะ ชวน หลีกภัย กำเนิดจาก ****** เพราะ****ที่สุดครับ*********"
ภาพ : IG tubtimofficial
ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้สาวทับทิมต้องออกมาตอบโต้ เนื่องจากกระทบชื่อเสียงหลายฝ่าย โดยเจ้าตัวได้แคปข้อความดังกล่าว พร้อมชื่อคนคอมเมนท์ แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมระบุจะใช้กฎหมายกับเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ให้ถึงที่สุด "เคสนี้ไม่ขอยอมความ ต่อให้ไหว้ขอโทษ ก็ไม่ขอรับ ขอดำเนินคดีตามกฎหมาย การให้อภัยไม่มีค่าอะไรสำหรับคนประเภทนี้ ปล่อยให้ก่อกวนอยู่นานร่วมปี ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ หลังๆ เริ่มสมัครแอคเคาท์ปลอมเยอะ เริ่มด่าแรงและรบกวนสภาพจิตใจเราและครอบครัวอย่างมาก ไม่รู้หรอกนะว่าต้องการอะไร รู้แต่ว่า พ.ร.บ.คอมพ์ใหม่ ปรับ 1-2 แสน #พฤติกรรมเช่นนี้"
ภาพ : IG tubtimofficial
ภาพ : IG tubtimofficial
ทีมข่าวจึงได้สอบถามไปยังพี่สาวของสาวทับทิม ซึ่งก็ให้ข้อมูลในเบื้องต้นว่า เริ่มเห็นคนนี้มาคอมเมนท์ก่อกวนอยู่บ่อยๆ มาประมาณเกินครึ่งปีแล้ว โดยผู้ก่อกวนรายนี้ จะสมัครหลายๆ แอคเคาท์ในไอจี ใช้ชื่อว่า Eaknon Sirinantapanit มาคอมเมนท์ก่อกวนและหมิ่นประมาทอย่างมาก ข้อความส่วนใหญ่จะประมาณ หาว่าเรารับเงินจำนวนมากจากคุณพานทองแท้ เพื่อหย่าคุณสุรบถ และมีการนำชื่อผู้ใหญ่ในวงการการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง มีการด่าหยาบๆ คายๆ ซึ่งตอนแรกเราเห็นก็ลบและบล็อคไป ไม่ได้สนใจเพราะเรารู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง และคนพวกนี้น่าจะอยากมาปั่นกระแสอะไรบางอย่าง แต่พอพักหลังๆเ ริ่มหนักขึ้น เข้ามาด่าทุกวัน ทุกรูป วันละหลายๆรอบ ทำให้เพื่อนฝูงและครอบครัวเริ่มกังวล ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนคนนี้ ทำไมต้องมาวุ่นวายกับเรา โดยเมื่อพยายามติดต่อกลับไป ทางคู่กรณีไม่ติดต่อกลับมาเลย ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อการกระทำทั้งสิ้น แถมยัง tag ชื่อเราแล้วด่ากลับอีก เหมือนไม่กลัวไม่สนใจต่อสังคมและกฏหมายบ้านเมือง รวมถึงก่อนหน้านี้เคยลองค้นหาชื่อเขา ก็มีข่าวว่าเคยไปก่อกวนแนวลวนลามโรคจิตกับพี่ "เมย์ พิชนาฏ" ด้วย แต่รอบนี้เป็นเรา โดนหนักเลย อย่างไรก็ตามทับทิมจะนำหลักฐานต่างๆ เข้าแจ้งความ ดูว่าตำรวจสามารถช่วยเหลือในส่วนไหนได้บ้าง ซึ่งใจจริงอยากตามให้ถึงต้นตอเลย อยากเห็นหน้าผู้กระทำ แต่จะไม่ให้อภัยใดๆ เพราะเคยเตือนเขาหลายรอบแล้ว เขายังด่ากลับอีก จะให้ดำเนินตามกฏหมาย พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ จะปรับจะขังอะไรก็ว่ากันไปตามนั้น" ล่าสุดสาวทับทิม พร้อมด้วยพี่สาว รุดเข้าปรึกษากับตำรวจ สน.ยานนาวา แล้วเรียบร้อย เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับทีมข่าวว่า จากการกล่าวอ้างดังกล่าวได้สร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียงและการงานของตนเองมาก เพราะไม่เป็นความจริง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ภาพ : IG tubtimofficial
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส