ฝนตกหนัก น้ำกัดเซาะถนนทรุด รถขยะตกลงไป จนท.เจ็บ 1 ราย

22 ก.ย. 64

ฝนตกหนัก น้ำกัดเซาะจนถนนเป็นโพรงขนาดใหญ่ รถเก็บขยะมองไม่เห็น ขับตกลงไป จนท.บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถ 6 ล้อเก็บขยะสีเหลือง หมายเลขทะเบียน 80-1042 พังงา ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางม่วง ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ล้อหลังของรถตกลงไปอยู่ท่อลอดใต้ถนนจนล้อหน้าชี้ฟ้า บริเวณท่อลอดระบายน้ำเส้นทางเลียบคลองบางม่วง–บ้านน้ำเค็ม หมู่ 4 ต.บางม่วง จากเหตุถนนทรุดตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่พื้นผิวถนนคอนกรีตแตกหักท่อระบายน้ำขนาดใหญ่แยกตัวออกเป็นเวลา 1 อาทิตย์มาแล้ว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรห้ามทุกชนิดผ่านและต้องรถเครนขนาดใหญ่มายกรถขยะที่ตกลงอยู่ในหลุมขึ้นมา

1632305762465

นายบัญชา กิจรอดผล พนักงานขับรถเก็บขยะ อบต.บางม่วง กล่าวว่าตนเองได้ขับรถออกเก็บขยะโดยมีพนักงานที่อยู่ท้ายรถจำนวน 2 คนและได้ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าว โดยตนเองไม่ทราบว่าถนนที่อยู่ติดริมคลองบางม่วงว่าทรุดมาก่อน แต่เมื่อขับผ่านล้อหน้าเลยไปแล้วแต่ล้อด้านหลังทรุดลงไปอยู่ในท่อระบายน้ำทำให้หัวรถชี้ขึ้นฟ้าและมีเจ้าหน้าที่เก็บขยะที่อยู่ท้ายรถได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่าได้นำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า โดยถนนตรงนี้ถูกน้ำกัดเซาะและไม่มีไฟแสงสว่างขับมามองไม่เห็นจนทำให้ตัวถังรถได้รับความเสียหาย ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาในการใช้รถมายกรถขยะขึ้นจากหลุมดังกล่าวต่อไป

1632305830410

ขณะที่ชาวบ้านที่ใช้รถผ่านเส้นทางดังกล่าวบอกว่า ถนนเส้นนี้ได้ทรุดมานานและผู้เกี่ยวข้องได้นำป้ายมาติดเรียบร้อย แต่ที่รถขยะตกลงไปนั้นเกิดจากน้ำหนักรถหลายตันจนทำให้ทรุดลงไปเพราะข้างล่างได้ถูกน้ำกัดเซาะจนเป็นโพรงขนาดใหญ่ หลังจากมีฝนตกหนักในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ