สลด! รถตู้โดยสารชนต้นไม้ไฟลุกท่วม เผา 9 ศพ เจ็บ 6 คาดฝนตกถนนลื่น

21 ต.ค. 61
วันที่ 21 9.8. 61 เวลา 06.00 น. หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ระดมเจ้าหน้าที่ ไปยังที่เกิดเหตุ ถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 11 ตำบลท่าพุทรา อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีรถตู้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนอยู่กับต้นไม้ข้างทาง และมีไฟลุกท่วม เป็นรถตู้โดยสาร จาก กทม​. ซึ่งถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสายหลักพหลโยธิน มุ่งหน้าขึ้นสู่ทางภาคเหนือ ช่วงรอยต่อของอำเภอคลองขลุง และอำเภอเมืองกำแพงเพชร​
เพลิงไหม้รถตู้วอดทั้งคัน
เจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิงมาฉีดสกัดเพลิงไหม้ไว้ได้ แต่ไฟเผาไหม้รถวอดไปทั้งคัน และภายในห้องโดยสาร พบศพของผู้เสียชีวิตนอนกองรวมกันอยู่ รวมทั้งหมด 9 ศพ เบื้องต้น ทราบว่ามีชายไทยได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ ก็ยังมีชาวเมียนมาที่โดยสารมาด้วย ถูกนำส่งโรงพยาบาลไป โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บต้น 6 ราย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ส่วนสาเหตุเกิดเหตุ ขณะฝนตกหนัก รถตู้คันดังกล่าวโดยสารชาวเมียนมา อาจจะไปส่งที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองอำเภอแม่สอด  จังหวัดตาก คาดว่ารถอาจจะเสียหลัก หรือคนขับหลับใน ประกอบกับถนนอาจลื่น ก่อนชนกับต้นไม้ใหญ่ข้างทางจนเกิดประกายไฟและลุกไหม้ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่อยู่ในรถ ซึ่งอาจจะนอนหลับอยู่ หรือขณะเกิดเหตุอาจจะหมดสติ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถ ซึ่งรถคันดังกล่าวนั้น ใช้เชื้อเพลิงติดแก๊ส จำนวน 2 ถัง อยู่ด้านหลังรถ
สภาพความเสียหายของรถตู้โดยสาร
สภาพความเสียหายของรถตู้โดยสาร
อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจที่เกิดเหตุ และพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองขลุง ได้มาตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง
สภาพความเสียหายของรถตู้โดยสาร
สภาพความเสียหายของรถตู้โดยสาร
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ