ธุรกิจการตลาด

เดอะ สตรีท รัชดา X EVEANDBOY ยกระดับแลนด์มาร์คของคนเมือง ที่ไม่มีวันหลับใหล

23 มิ.ย. 67
เดอะ สตรีท รัชดา X EVEANDBOY ยกระดับแลนด์มาร์คของคนเมือง ที่ไม่มีวันหลับใหล

เดอะ สตรีท รัชดา ยกระดับความเป็นแลนด์มาร์คของคนเมืองที่ไม่เคยหลับใหล ด้วยการจับมือกับ EVEANDBOY บิวตี้สโตร์ชื่อดัง เปิดสาขาใหม่พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษ ตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ชั้นนำใจกลางรัชดาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหลากหลาย กิจกรรมสุดสร้างสรรค์ หรือแม้แต่ฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน การผนึกกำลังครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้เดอะ สตรีท รัชดา เป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจร พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้มาเยือนทุกคน

เดอะ สตรีท รัชดา X EVEANDBOY ยกระดับแลนด์มาร์คของคนเมือง ที่ไม่มีวันหลับใหล

เดอะ สตรีท รัชดา ตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ชั้นนำใจกลางรัชดา ด้วยการร่วมมือกับ EVEANDBOY บิวตี้สโตร์ชื่อดังของไทย เปิดสาขาใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลงใหลในผลิตภัณฑ์ความงาม พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือระดับ

นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา กล่าวว่า "ในสภาวะการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงของธุรกิจศูนย์การค้า การเป็น 'ศูนย์รวมบริการครบวงจร' ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการดึงดูดและรักษาฐานลูกค้า เดอะ สตรีท รัชดา จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอร้านค้าและบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ความร่วมมือกับ EVEANDBOY ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ เดอะ สตรีท รัชดา ก้าวสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามที่ครบครันสำหรับผู้บริโภค"

เดอะ สตรีท รัชดา ยกระดับความเป็นศูนย์กลางกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ ด้วยการผนึกกำลังกับ EVEANDBOY

เดอะ สตรีท รัชดา ไม่เพียงแต่มีพื้นที่จัดกิจกรรมอย่าง The Street Hall ที่รองรับงานอีเว้นท์หลากหลายรูปแบบ แต่ยังมี Signature Event ที่สร้างความประทับใจและตอกย้ำภาพลักษณ์ Activity Center ได้เป็นอย่างดี ศูนย์การค้าฯ มุ่งใช้กิจกรรมทางการตลาดเป็นกลยุทธ์หลักในการสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งแสวงหากิจกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

ล่าสุด เดอะ สตรีท รัชดา ได้จับมือกับ EVEANDBOY บิวตี้สโตร์มัลติแบรนด์ชั้นนำของไทย ที่รวบรวมสินค้าความงาม สกินแคร์ และน้ำหอมไว้มากที่สุดในประเทศ มาเปิดสาขาใหม่ ณ ชั้น 1 พร้อมมอบโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย การร่วมมือกันในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความหลากหลายให้กับร้านค้าและบริการภายในศูนย์ฯ แต่ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค

“นอกจากการเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงที่จัดว่าเป็นความโดดเด่นของ เดอะ สตรีท รัชดา แล้ว การเป็นสถานที่ที่มีความหลากหลายกิจกรรมให้ทำ ทั้งมาเล่นกีฬา มาซื้อของช้อปปิ้ง มารับประทานอาหาร นัดพบหรือพบปะสังสรรค์ ทางศูนย์การค้าฯ ก็จะไม่หยุดที่จะมองหาพันธมิตรทางการค้ารายใหม่ๆ เพื่อร่วมกันเติมเต็มทุกความต้องการของผู้มาใช้บริการอีกด้วย” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว

เดอะ สตรีท รัชดา แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ไม่เคยหลับใหล ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตคนเมืองตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นมื้อดึกแสนอร่อย แหล่งช้อปปิ้งที่ไม่มีวันปิด หรือแม้แต่กิจกรรมออกกำลังกายที่พร้อมเติมพลังให้คุณในทุกช่วงเวลา ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางรัชดา เดอะ สตรีท รัชดา จึงเป็นศูนย์กลางกิจกรรม (Activity Center) ที่มีชีวิตชีวา พร้อมมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้มาเยือนทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายช้อป หรือสายสปอร์ต ที่นี่มีทุกอย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

advertisement

SPOTLIGHT