หมอช้าง ทำนาย ดวงการงาน 3 ราศี เตรียมรับข่าวดี ก้าวกระโดดเลื่อนขั้น

8 มี.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนาย ดวงการงาน 3 ราศี เตรียมรับข่าวดี หน้าที่การงานอยู่ในจุดที่ก้าวกระโดด ส่งผลถึงเงินเดือนที่ก้าวหน้า โดยได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยมีเรื่องที่โดดเด่นและต้องระวังแตกต่างกันไป เช็กได้เลยที่นี่!

ดวงการงาน 3 ราศี เตรียมรับข่าวดี ก้าวกระโดดเลื่อนขั้น

กรกฎ (ก้าวกระโดดสู่โหมดจริงจัง) | ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.
เด่นชัดในช่วงกลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไป พลังดวงดาวธาตุน้ำ ส่งผลในหน้าที่การงานอยู่ในจุดที่ก้าวกระโดด เลื่อนขั้น โปรโมต มีดวงดาวตัวช่วยที่ดี จึงเป็นจังหวะที่จะต้องจริงจัง หันมามุ่งมั่นกับการทำงาน และยังมีโชคเกี่ยวกับการเดินทาง มีโอกาสทำให้เกิดทั้งโชคลาภ และความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงาน

เมษ (พบบททดสอบ ปัญหาและอุปสรรค) | ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.
การงานมีเกณฑ์พบเจอแรงกดดันเข้ามาเยอะในช่วงนี้ ทั้งจากเจ้านาย ลูกค้า สิ่งที่ตั้งใจไว้ อาจไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เกิดข้อผิดพลาดในการทำงาน ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้อาจจะหมดกำลังใจ และเสียความมั่นใจไปเยอะในช่วงนี้ ดังนั้นช่วงเดือนนี้อย่าออกหน้าเยอะ อยู่เป็นเบื้องหลังคอยสนับสนุนจะดีกว่า

พิจิก (ดวงงานรุ่ง การลงทุนต่อยอด) | ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.
มีการขยับขยาย มีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นในเรื่องของการลงทุน ได้ต่อยอดทำอะไรเพิ่มเติม ส่งผลดีทั้งงานค้าขายที่เป็นจังหวะที่ดีในการแตกไลน์สินค้าใหม่ๆ ช่องทางทำเงินเพิ่มเติม และทางด้านงานประจำ อาจจะส่งผลในเรื่องของการพบเจอทีมงานใหม่ๆ ได้ร่วมมือจับมือกันต่อยอดสิ่งที่ทำอยู่ หรือสิ่งใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อเนื่องไปยังเรื่องการเงิน

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด