เผยภาพ MG CYBERSTER ท้าแดดประเทศไทย ถ่ายภาพคู่แลนด์มาร์กทั่วกรุงเทพฯ

8 มี.ค. 67

วิ่งท้าแดด ไม่แคร์ฝุ่น ไม่สนร้อน เผยภาพ MG CYBERSTER โรดสเตอร์ไฟฟ้าเปิดประทุน 2 ที่นั่ง วิ่งรอบกรุงเทพมหานครของบ้านเรา ซึ่งเป็นกิจกรรม "Charging into The Future" ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของ MG

MG CYBERSTER Thailad

กิจกรรมนี้จะมีการขับรถยนต์ไฟฟ้า MG CYBERSTER ตามเส้นทางเชื่อมต่อ 23 ประเทศทั่วโลก รวมแล้วกว่า 16,000 กิโลเมตร โดยเป็นการขับไปยังแลนด์มาร์กสำคัญทั่วโลก และหนึ่งในหมุดหมายที่เป็นไฮไลท์ก็คือประเทศไทย ที่เป็นจุดมุ่งหมายหลักก่อนไปยังมหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

สำหรับเมืองแรกที่ MG CYBERSTER มาปรากฎโฉมในบ้านเราก็คือเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร ส่วนหลังจากนี้ เจ้ารถโรดสเตอร์ไฟฟ้าสีแดงคันนี้จะไปอวดโฉมที่จังหวัดไหน ต้องรอลุ้นกันต่อไป หรือไปติดตามความเคลื่อนไหวกับกิจกรรมนี้ที่ bit.ly/FBMGcarsThailand

MG CYBERSTERmg-cyberster-charging-into-th_2

MG CYBERSTER เผยโฉม

สำหรับ MG CYBERSTER ปรากฎตัวให้เห็นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งาน Auto Shanghai 2023 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน มันมากับดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่แฝงความมีเสน่ห์อย่างลึกล้ำและทรงพลัง โดดเด่นกับหลังคาแบบซอฟต์ท็อปที่ควบคุมการเปิดและปิดด้วยระบบไฟฟ้า ประตูด้านข้างแบบปีกนกก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เช่นเดียวกัน

กระจังหน้า และแผงกันชนหน้าของ MG CYBERSTER รออกแบบด้วยดีไซน์ "Wind Hunter" ไฟหน้าถูกออกแบบให้ดูมีขนาดใหญ่ และอีกหนึ่งการออกแบบที่น่าสนใจ คือ เส้นด้านข้างของตัวรถบริเวณใต้กรอบกระจกที่มีดีไซน์แบบ “Leopard Jump Shoulder Line” ทำให้ตัวรถดูแข็งแกร่ง และช่วยให้รถมีศูนย์ถ่วงต่ำ ด้านท้ายของ MG Cyberster ถูกออกแบบในสไตล์ Kammback Design โดยท้ายจะมีลักษณะลาดตัดสั้น และส่วนโค้งด้านหลังตัวรถที่ยกขึ้นเล็กน้อยคล้ายหางเป็ด (Duck Tail) ช่วยเพิ่มคุณสมบัติด้านอากาศพลศาสตร์ของตัวรถ

MG CYBERSTER วัดพระแก้วMG CYBERSTER Charging into The FutureMG CYBERSTER เยาวราช ประเทศไทย

MG CYBERSTER ขายไทยตอนไหน?

สำหรับการเผยโฉม MG CYBERSTER ประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นการส่งสัญญาณอะไรบางอย่างหรือไม่ หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีแผนจะเปิดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา แต่สำหรับประเทศไทยยังคงต้องติดตามความชัดเจนกันอีกสักระยะ แต่คาดว่าอีกไม่นานคงได้รู้กันครับ

MG CYBERSTER สะพานพุทธMG CYBERSTER อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยMG CYBERSTER เสาชิงช้า

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม