หมอขวัญเเม่นเว่อร์ เช็คดวง 12 ราศี ราศีใดได้โชคใหญ่ ราศีใดผู้ใหญ่เมตตา

12 มี.ค. 67

หมอขวัญเเม่นเว่อร์ เช็คดวง 12 ราศี ชาวราศีใดได้โชคก้อนใหญ่ ชาวราศีใดผู้ใหญ่เมตตาให้งาน รายได้เพิ่มขึ้น ราศีใดรวยพลิกผัน รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)
ช่วงนี้ราศีมังกรมีเกณฑ์ดีขึ้นอย่างปาฏิหารย์ มีจุดรวยพลิกผันดีขึ้น มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชค แนะนำกราบสมเด็จพุฒาจารย์โต วัดระฆังโฆสิตาราม
เลขมงคล 14

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ช่วงนี้อารมณ์ดี มีการเดินทางบ่อย ได้พบกับ Connection ดีๆ และสามารถสร้างงาน แล้วมีรายได้เกิดขึ้นมา แนะนำกราบพระราหู วัดศีรษะทอง อ.นครชัยศรี
เลขมงคล 99

ราศีมีน (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)
ดาวพระเกตุ ทำผลดีกับดวงชะตา ทำให้ได้รับโชคลาภจากการงาน ได้เงินแบบฟลุ๊คๆ มีธุรกิจเกิดขึ้นใหม่ แล้วให้ผลดีอย่างน่าอัศจรรย์ ควรไปปล่อยปลาหน้าเขียง จะช่วยเสริมดวงชะตาได้
เลขมงคล 55

ราศีเมษ (15 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ชาวราศีเมษมีโอกาสดวงพลิกฟื้น ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ ทำให้ตั้งหลักได้ การเงินปรับตัวดีขึ้นมา ด้านความรักได้เจอกับรักครั้งใหม่ ควรไปกราบเจ้าพ่อเฮ้งเจีย สวนผัก 19 ตลิ่งชัน
เลขมงคล 67

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
หลังจากเดือนที่แล้วมีปัญหาวุ่นวายใจ ในช่วงนี้ดวงชะตาปรับดีขึ้น สิ่งที่รออยู่จะสมหวังในช่วงนี้ ดาวศุกร์ส่งผลดีกับดวงชะตา ทำให้การเงินปรับดีขึ้น แนะนำล้างเท้าคุณพ่อคุณแม่ จะช่วยสลายเคราะห์ได้อย่างดี
เลขมงคล 75

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ช่วงนี้โดดเด่นเรื่องการเงิน ดาวศุกร์ทำผลดีกับดวงชะตา แต่ก็มีเหตุที่จะต้องมีรายจ่ายออกไป เพราะมีเป้าหมายที่จะซื้อ หรืออยาได้ของชิ้นใหญ่ๆ ด้านความรักช่วงนี้ระวังปัญหาหึงหวง แนะนำไปวิปัสสนากรรมฐาน
เลขมงคล 79

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 14 ส.ค.)
ช่วงนี้พักผ่อนน้อย งานค่อนข้างเยอะ แต่มีรายรับมากขึ้น ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญที่ต่างประเทศ ด้านความรักจะมีคนมาชอบ แต่ชาวกรกฎจะเป็นคนขี้รำคาญ อาจจะยังไม่สมหวัง แนะนำกราบหลวงพ่อวัดไร่ขิง
เลขมงคล 58

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. - 14 ก.ย.)
เป็นช่วงขาขึ้นของชาวราศีสิงห์ ดาวศุกร์ทำผลดีกับดวงชะตา ทำให้เกิดโชคลาภ มาในรูปแบบของการงาน แล้วมาในรูปแบบของการเสี่ยงโชค แนะนำให้ปล่อยปลาหน้าเขียงจะช่วยเรื่องโชคลาภได้เป็นอย่างดี
เลขมงคล 44

ราศีกันย์ (15 ก.ย. - 14 ต.ค.)
ในช่วงนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะกว่ารายรับ อดทนอีกนิด พ้นช่วงนี้ไปจะดีขึ้น ดวงชะตาค่อนข้างสวิงขึ้นๆลงๆ ต้องใจะเย็น เพราะจะมีปัญหาวุ่นวายใจในเรื่องของความรัก แนะนำกราบพระแก้วมรกต วัดพระศรีรัตนศาสดาราม
เลขมงคล 95

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. - 14 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ช่วงนี้ได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ ได้รู้จักคนเพิ่มขึ้น แล้วไปทำงานด้านที่ไม่เคยทำมาก่อน ดาวพฤหัสบดีส่งผลดีกับดวงชะตา ทำให้การงานราบรื่น แนะนำทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ บริจาคเป็นค่ายารักษาโรคสำหรับพระที่ป่วยอาพาธ
เลขมงคล 86

ราศีพิจิก (15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
ช่วงนี้ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์แต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากที่รอมากนาน ส่วนท่านที่รอเรื่องงาน มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ในช่วงนี้ รายรับเริ่มขยับปรับตัวดีขึ้น สุขภาพระวังโรคท้องผูก แนะนำกราบไหว้หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ใน
เลขมงคล 16

ราศีธนู (15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ชาวราศีธนูระวังจะมีปัญหากับคนรอบข้าง ด้วยความคิดบวกเลยไม่ได้ระแวงสงสัย ทำให้ผิดพลาดเรื่องเอกสาร ด้านการเงินจะมีคนมาขอยืมเงิน แนะนำให้ไปกราบไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า
เลขมงคล 22

 

ที่มา : หมอขวัญแม่นเว่อร์, หมอขวัญแม่นเว่อร์

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด