โหรชี้ชัด ทำนายดวง 12 ราศี ดวงเปิดหลัง ดาวพุธย้าย ทำมุมเข้าราชาโชค

14 มี.ค. 67

โหรชี้ชัด ทำนายดวง 12 ราศี ดวงเปิดหลัง ดาวพุธย้าย ทำมุมเข้าราชาโชค ใครจะดวงดี หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องระวังบ้าง มาเช็กดวงกัน

ทำนายดวง 12 ราศี คราวนี้มาพร้อมกับ โหรชี้ชัด ที่ได้เปิดเผยดวง 12 ราศี ดวงเปิดหลัง ดาวพุธย้าย ทำมุมเข้าราชาโชค ในความเชื่อทางโหราศาสตร์เชื่อว่า ทุกครั้งที่ดวงดาวย้ายตำแหน่ง ย่อมส่งผลต่อดวงชะตาของคนเราไม่มากก็น้อย โดยล่าสุด ดาวพุธย้าย เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 เข้าสู่ราศีมีน

การย้ายของดาวพุธในครั้งนี้ เป็นการย้ายเข้าตำแหน่งดาวพฤหัสบดี ที่มีกำลังในผลดีมาก ส่งผลให้ดาวพุธเป็นตำแหน่งดาวที่ให้โชคราชา โดยจะมีผลยาวจนกว่าจะเปลี่ยนตำแหน่งอีกครั้งในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เข้าสู่ราศีเมษ ซึ่งการดูดวงนี้สามารถดูได้ทั้งแบบราศี และลัคนาราศี

ทำนายดวง 12 ราศี ดาวพุธย้ายเป็นราชาโชค

ราศีเมษ
การสื่อสารในระยะทางไกลเป็นผลสำเร็จได้ดีกว่า การเผชิญหน้าคุยกันตรง ๆ หรืออาจเลือกเป็นการเจรจานอกรอบ แบบไม่ได้อยู่ในเวลาทำงานปกติก็จะตกลงกันง่าย ศัตรูก็เหมือนมูลสุนัข แม้กลิ่นเหม็นจะโชยมา แต่ถ้าเราไม่ไปเหยียบมัน มันก็ทำอะไรเราไม่ได้

ราศีพฤษภ
สติปัญญาเป็นอาวุธชั้นเลิศในการต่อสู้ เพื่อไขว่คว้าความสำเร็จที่ต้องการ ปฏิภาณไหวพริบเป็นสิ่งที่ถูกนำมาใช้ เพื่อสร้างผลกำไรให้ตนเอง เงินทองอาจถูกจับจ่ายไหลรั่วไปบ้าง แต่ก็หามาเติมใส่กลับบัญชีได้ ความสมดุลการรับ-จ่ายคล่องตัวแบบไร้ปัญหา

ราศีเมถุน
ยิ่งคิดงาน ยิ่งลงมือปฏิบัติ ก็ยิ่งสร้างผลกำไรให้ตนเอง โดยเฉพาะงานเขียน งานเอกสาร การเจรจาทำสัญญา การแข่งขัน คอนเทนต์ครีเอเตอร์ เรียกว่าช่วงนี้ดวงเปิดกว้างให้เกิด Lucky เป็นความโชคดีที่ต้องจุดระเบิดเปิดทางด้วยมือของเราเองก่อน แล้วลาภลอยจะตามมา

ราศีกรกฎ
เพื่อนฝูงคอนเน็กชั่น จะช่วยเร่งปฏิกิริยานำพาไปสู่โอกาสงานที่ดี ภารกิจที่ต้องเดินทางไกลจะสำเร็จได้ดั่งใจปรารถนา การเจรจางานจะได้การตอบรับที่ดี แต่ควรควบคุมให้อยู่ในประเด็นที่จำเป็นต้องพูด การพูดมากเกินจำเป็น อาจกลายเป็นเสียประโยชน์

ราศีสิงห์
ระวังการเจ็บเนื้อเจ็บตัวง่ายดายจนน่ารำคาญ เหม่อลอยจนฟกช้ำดำเขียว เอ็นพลิก กล้ามเนื้ออักเสบ ควรแก้เคล็ดด้วยการพกยาหม่อง-ยาลม-ยาดม-สำลี-พลาสเตอร์ ส่วนของการเงินโชคลาภจะมีโอกาสลุ้นรางวัล หากได้ซื้อสลากจากงานศพ รถฉุกเฉิน หรือผู้วายชนม์

ราศีกันย์
ปลดบ่วงอุปสรรค คืนสติเชาว์ปัญญาไว แต่อาจยังเบื่อหน่ายต่อเนื่อง จากสิ่งที่เผชิญมาก่อนหน้านี้ เรื่องดีคือมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนมีอำนาจวาสนา เป็นเครดิตแจ่มๆให้ตนเอง แต่ข้อเสียก็คือ เอาใจยาก โดนกดขี่ ชวนมีปากเสียง ช่วงนี้แพ้ทางคนรัก หือยังไงก็สู้เขาไม่ได้

ราศีตุลย์
มาตรฐานสูง หวังผลเลิศ ต้องการสร้างความแตกต่างให้เกิดความโดดเด่น อาจต้องยอมเหนื่อยมากขึ้นเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ยกระดับดีกว่าเดิม จึงเกิดเป็นงานที่ต้องทำไปแก้ไป มีความซ้ำซ้อนในเนื้องาน แต่เมื่อตัดสินใจทำแล้วก็จงไปให้สุด เพื่อความสำเร็จที่น่าชื่นใจ

ราศีพิจิก
เตรียมรับงานยิบย่อยที่จะพร้อมใจพุ่งเข้าหา มีหลายสิ่งที่ต้องจัดการควรรู้จักจัดสรรเวลา ต้องยอมปวดเศียรเวียนหัวสักหน่อย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายหรือได้ผลตอบแทนที่ลงทุนลงแรงอย่างคุ้มค่า ช่วงนี้โชคลาภค่อนข้างจัดจ้าน เลขที่บ้าน เลขพาหนะ อย่าได้ละเว้นเชียว

ราศีธนู
ได้รับแรงสนับสนุนเรื่องงานจากผู้ใหญ่-ผู้มีอำนาจทุบโต๊ะตัดสินใจมอบงานให้เราเป็นการเฉพาะ ต้องแข็งใจกับการชิงไหวชิงพริบกับเพื่อนร่วมงาน หมั่นสื่อสารกับคนรอบตัวไว้ ล้วนแต่คือกำไรของเราทั้งสิ้น คนที่ทำงานแบบ Work From Home จะสามารถทำผลงานออกมาดีเยี่ยม

ราศีมังกร
อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จงหาช่องโหว่จากความไม่ซื่อของคนที่กำลังสังคมอยู่รอบข้าง เพื่อพลิกความได้เปรียบมาไว้ในมือ แม้โดนสังคมบูลลี่นินทาก็จงอย่าใส่ใจ ควรบริหารการใช้สติและสมองให้เกิดคุณค่า จงช่วยตัวเองก่อน แล้วความสำเร็จที่รอคอย จะลอยมาเป็นบุญหล่นทับรับกินแบบชุ่มฉ่ำ

ราศีกุมภ์
คำพูดเชิงเจรจา การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า มั่นใจพลิกแพลงตามสถานการณ์ จะสร้างผลกำไรมหาศาลมาอาบอิ่มใจ พูดอะไรก็เป็นทรัพย์ การต่อรองก็ได้เปรียบ คุยงานได้ผลกำไร เข้าสู่ช่วงเวลาวาจาศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง อย่ามัวยึดติดคิดเยอะกับเรื่องเก่า ๆ

ราศีมีน
สามัคคีชุมนุมดาวล้านดวงในเรือนชะตา ต้องรับสารพันภาระจำเป็นต้องจัดการมาไว้กับตัว เกิดไอเดียร้อยแปดสิ่งอย่างในหัว ต้องตั้งสติค่อย ๆ เลือกค่อย ๆ หยิบมาจัดการหรือใช้งาน คำพูดคำจาช่วงนี้ออกจะฉะฉานสร้างความประทับใจหรือไม่ก็เกลียดชังทะเลาะกันไปเลย

ที่มา : โหรชี้ชัด

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด