หมอช้าง เปิด 3 ราศีดวงชะตาการเงินล้น ตัวเต็งเรื่องโชคลาภ รายได้ดีขึ้น

16 มี.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เปิด 3 ราศี ดวงคนมีเงิน ดวงชะตาการเงินล้น ตัวเต็งเรื่องโชคลาภ ส่งผลในทิศทางการเงินที่ดี รายได้ดีขึ้นเงินทองเพิ่มพูน

โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ระบุว่า 3 ราศีดวงชะตาการเงินล้น รายได้มีมากขึ้นจากการทำงานที่หนักมากๆ ในช่วงนี้ ปัญหาการเงินต่างเริ่มหมดไป ดวงกำลังจะมีข่าวดีเข้ามา รายได้ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น ได้แก่ ราศีกุมภ์, ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ โดยระบุว่า

  • ราศีกุมภ์ ดวงคนมีเงิน รายจ่ายต่างๆ ลดน้อยลง ในขณะที่รายได้มีมากขึ้นจากการทำงานที่หนักมากๆ ในช่วงนี้
  • ราศีมังกร ปัญหาการเงินต่างเริ่มหมดไป ดวงกำลังจะมีข่าวดีเข้ามา รายได้ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น
  • ราศีพฤษภ เป็นราศีตัวเต็งเรื่องโชคลาภ ส่งผลในทิศทางการเงินที่ดี รายได้เงินทองเพิ่มพูน แต่ต้องระวังในเรื่องของความใจร้อน อาจทำให้เงินที่ควรได้หลุดมือไป

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่าน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.55 ได้ระบุไว้ดังนี้

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.) | ดวงมีเงินใช้แบบสบายหายห่วง
ถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าดวงดาวแรงๆ ทั้งหลายได้โคจรออกไปแล้ว เรื่องปัญหาความวุ่นวายทั้งหลายในเดือนมีนาคมนี้จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี แถมดวงดาวการเงินยังอยู่ในจุดที่แข็งแรงทั้งในเรื่องของรายได้ ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนมีทิศทาง มีข่าวดีในเรื่องของรายได้ที่มากยิ่งขึ้น หรือบางคนก็อาจจะมีลุ้นในเชิงของโชคลาภด้วย

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.) | ดวงชะตาคนมีเงิน
เป็นราศีที่เอาเฉพาะเรื่องการเงิน รายจ่ายต่างๆก็จะลดน้อยลง แถมในฝั่งของรายได้มีเข้ามามากยิ่งขึ้น คุณเป็นราศีที่เหมือนกับช่วงนี้ทำงานหนัก มีโอกาสมีช่องทางในการหาเงินหลายอย่างเข้ามา เดือนนี้ก็สามารถที่จะเก็บหอมรอมริบได้มากยิ่งขึ้น ที่ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษนั่นคือ ความแรงของดวงดาวมันยังส่งผลในเชิงของปัญหา เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องสุขภาพ หรือการเชี่ยวชน เรียกว่าใช้ชีวิตด้วยความมีสติไม่ประมาท

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) | ตัวเต็งเรื่องโชคลาภ
เป็นราศีที่มีโอกาส มีข่าวดีเข้ามา การเงินมีรายได้แบบไม่คาดฝัน และการลงทุนที่มีความเสี่ยง โชคลาภก็จัดเต็มทำให้มีรายได้ มีเงินทองเพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น แต่เรื่องการทำงานต้องระวัง ช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีพฤษภนั้นจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย ถ้าหากใช้อารมณ์มากจนเกินไป มันก็จะส่งผลไม่ใช่แค่เรื่องงาน บางทีมันส่งผลต่อเนื่องไปถึงการเงินด้วย เงินที่ควรจะได้อาจจะหลุดมือไปดังนั้นต้องใจเย็นๆ

สามารถติดตามคำทำนายดวงรายเดือนมีนาคม จากหมอช้างต่อได้ที่ หมอช้างเปิด ดวงราศีเดือนมีนาคม 2567 ราศีไหนที่ต้องระวัง ต้องเตือน

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด