วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่

25 เม.ย. 67

Volvo วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดให้บริการศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร VOLVO CERTIFIED DAMAGE REPAIR CENTRE (VCDR) แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ วอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี โดย บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด

VOLVO CERTIFIED DAMAGE REPAIR CENTRE

ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร วอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี มีพื้นที่ให้บริการกว่า 1,300 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบและติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ เทคโนโลยี Dent Jet System จาก PIVAB ตามมาตรฐานสวีเดน ซึ่งเป็นการใช้หัวเป่าลมพลังเจ็ทรอบตัวถังจึงช่วยลดเวลาในการอบสีได้ถึง 35%, ติดตั้งตัวกรองอากาศในห้องพ่นสีเพื่อกำจัดฝุ่นสีเพื่อความเรียบเนียนของสีบนตัวถัง, เทคโนโลยีการเคลื่อนย้ายรถด้วยระบบรางพร้อมการวางแผนขั้นตอนปฎิบัติงานเพื่อบริหารเวลาให้เกิดประโยชน์ช่วยลดเวลาในขั้นตอนการซ่อมและทำสี มั่นใจได้ถึงคุณภาพของรถที่ได้รับว่าเป็นมาตรฐานเดียวกับรถที่ออกจากโรงงาน

VOLVO CERTIFIED DAMAGE REPAIR CENTRE

ศูนย์บริการงานตัวถังและสีที่ได้รับการรองรับและการันตีคุณภาพตามมาตรฐานวอลโว่ คาร์ แห่งนี้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ทั้งเพื่อส่วนรวมและชุมชนโดยรอบ และเพื่อสุขภาพของตัวผู้ปฏิบัติงาน อาทิ การใช้เทคโนโลยีสีสูตรน้ำ (Water based paint) เพื่อลดปริมาณสารพิษ, การติดตั้งแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น ภายในห้องพ่นสี เพื่อกรองและดักอนุภาคขนาดเล็กของฝุ่นและกลิ่นของสีไม่ให้ปนเปื้อนกับอากาศภายนอก และยังสามารถนำอากาศที่ผ่านการกรองแล้วกลับมาหมุนเวียนใช้ใหม่ได้อย่างคุ้มค่า ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ (CO2) ออกสู่ชั้นบรรยากาศด้วยการยกเลิกการใช้เครื่องยนต์ภายในพื้นที่ปฎิบัติงาน

ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร วอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี เปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยนอกเหนือจากบริการด้านตัวถังและสี ลูกค้าวอลโว่ทั่วประเทศยังสามารถเข้ารับบริการอื่น ๆ อาทิบริการด้านการขายเพื่อนัดหมายทดลองขับ หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์, งานบำรุงรักษาทั่วไปหลังการขาย, บริการสถานีชาร์จพลังงานโซล่าเซลส์ และสถานีชาร์จแบบ DC Charging Station

ผู้สนใจสามารถโทรติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูล หรือเข้ารับบริการได้ที่ โทร +662-0017999 ต่อ 116-117 ศูนย์ซ่อมตัวถังเเละสี, เพิ่มเพื่อนทาง LINE ID: @volvophranakorn หรือเดินทางไปที่ศูนย์บริการซึ่งตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต

VOLVO CERTIFIED DAMAGE REPAIR CENTRE
VOLVO CERTIFIED DAMAGE REPAIR CENTRE
VOLVO CERTIFIED DAMAGE REPAIR CENTRE

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่
Website - www.volvocars.com/th
Facebook - https://www.facebook.com/volvocarsth
Youtube - https://www.youtube.com/user/VolvoCarsThailand
LINE – https://page.line.me/002olnns?oat_content=url&openQrModal=true


 

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม