เปิดตัวเกมแข่งรถเสมือนจริง ใน “Bridgestone Rivals: Race to the Top”

13 มิ.ย. 67

Bridgestone บริดจสโตนเอเชียแปซิฟิก, อินเดีย และจีน (BSAPIC) กลุ่มบริษัทในเครือของบริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ Forza Motorsport เปิดตัว “Bridgestone Rivals: Race to the Top” เกมแข่งรถเสมือนจริงเป็นครั้งแรก

โดยบริดจสโตนเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์เจ้าแรกที่ร่วมกับ Forza Motorsport ซึ่งเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมการแข่งขันเสมือนจริงอันดับต้นของโลก โดยในซีรีส์ของเกมจำลองการแข่งขันรถรุ่นล่าสุดผู้เข้าร่วมต้องเแข่งขันด้วยรถอันทรงพลังอย่าง Lamborghini Huracán STO บนสนามแข่งเสมือนจริง “Hakone Grand Prix”

ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 (เวลามาตรฐานสากล) ผู้เข้าแข่งขันที่มีคุณสมบัติสามารถเข้าแข่งขันใน “Bridgestone Rivals: Race to the Top” เพื่อรับชุดแข่งบริดจสโตนในเกมการแข่งขันและทำเวลาให้เร็วที่สุดเพื่อคว้ารางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 1,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

forza_news

โดยในเกมการแข่งขันนี้ นักแข่งจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันบนสนามเสมือนจริง Hakone Grand Prix ซึ่งเป็นสนามแข่งรถ ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการแข่งรถในทุกระดับพร้อมกับวิวที่งดงามของภูเขาไฟฟูจิ ล้อมรอบด้วยความงดงามของชนบทญี่ปุ่นริมฝั่งทะเลสาบอาชิ สนามแข่งนี้เป็นการนำเสนอให้เห็นถึงอนาคตของความเร็วสูงสุดบนทางตรง (Flat-out speed with long straights) จุดเลี้ยวที่กว้าง (Wide turns) และจุดเหยียบเบรกจนสุดแรง (Heavy braking zones) ซึ่งจะมีการประกาศผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศโดยอิงจากเวลาต่อรอบที่เร็วที่สุดที่บันทึกได้ในแต่ละสถานที่ที่เข้าร่วมครอบคลุมทั้งประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม ไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไต้หวัน และเกาหลีใต้

ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันเกม “Bridgestone Rivals: Race to the Top” ผู้เข้าร่วมที่สมัครสมาชิก Game Pass และ/หรือเป็นเจ้าของเกม Forza Motorsport สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/bridgestonerivals ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2567 ถึง 10 กรกฎาคม 2567 (เวลามาตรฐานสากล)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม “Bridgestone Rivals: Race to the Top” และวิธีการเข้าร่วมแข่งขัน สามารถไปที่ เว็บไซต์ https://www.bridgestone.co.th/th/bridgestonerivals

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม