ขนาดใหญ่ที่สุด BYD เปิดโชว์รูม EV-D อุบล แห่งที่ 300 ของเอเชียแปซิฟิก

18 มิ.ย. 67

บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ประกาศเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่จังหวัดอุบลราชธานี เดินหน้าภารกิจการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วประเทศเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางอีวีของอาเซียนตามนโยบายภาครัฐ

EV-D อุบล แห่งที่ 300

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ BYD ที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นแห่งที่ 300 ของภูมิภาคอาเซียนและเป็นแห่งที่ 108 ของไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 15 ไร่ พร้อมนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศให้กับลูกค้า โดยสามารถให้บริการดูแลรักษาและซ่อมบำรุง ได้อย่างครอบคลุมทั้งรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลและรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในห้องส่งมอบรถ 2 ห้องเป็นลายดอกบัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัด มาพร้อมจุดบริการอัดประจุไฟฟ้าประกอบด้วยหัวชาร์จไฟฟ้ากระแสตรง (DC) จำนวน 2 หัว และหัวชาร์จไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) จำนวน 2 หัว รวมมูลค่าการลงทุนกว่า 320 ล้านบาท

byd300thshowroominasean(

บริษัท EV-D อุบล จำกัด เริ่มก่อสร้างโชว์รูมชั่วคราว เพื่อจำหน่ายรถไฟฟ้า BYD เมื่อวันที่ 1 พ.ย 2565 จนในปี 2566 และมีส่วนแบ่งตลาดของรถยนต์ไฟฟ้า BYD 8.87% เป็นอันดับ 1 ของประเทศ ด้วยจำนวน 828 คัน สำหรับ EV-D อุบลฯ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 15 ไร่ 2 งาน ออกแบบดำเนินการก่อสร้างด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 320 ล้านบาท โดยลูกค้าชาวอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สนใจ สามารถเข้าใช้บริการได้ที่โชว์รูม EV-D อุบลเปิดให้บริการทุกวัน

BYD และ Rever เตรียมแต่งตั้งผู้จำหน่ายใหม่จากประเทศจีน (Dealers) ในเขตการขายกรุงเทพ อีก 3 ราย ได้แก่ Harmony group และ อีก 2 กลุ่มทุนจากประเทศจีน ได้ในเร็วๆ นี้ 

byd300thshowroominasean(_1byd300thshowroominasean(_2

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม