ซอฟต์แวร์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ พัฒนาสู่การใช้งานอินทราโลจิสติกส์

12 ส.ค. 67

Continental คอนติเนนทอล และ Amazon Web Services จับมือพัฒนาโซลูชันซอฟต์แวร์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ เน้นซอฟต์แวร์ที่พร้อมใช้งานทั่วโลกด้านอินทราโลจิสติกส์และเกษตรกรรม

Continental Mobile Robots ร่วมกับ Amazon Web Services (AWS) พัฒนาโซลูชันซอฟต์แวร์แบบใหม่ สำหรับหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ AMR การร่วมมือครั้งนี้น้นการใช้งานของซอฟต์แวร์นำทางหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติแบบปรับขนาดได้ของคอนติเนนทอล รองรับอินทราโลจิสติกส์และการเกษตร

คอนติเนนทอลได้พัฒนาชุดซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการควบคุม และจัดการการทำงานของหุ่นยนต์ให้เป็นอิสระ และทำงานร่วมกับทีมวิศวกรระบบคลาวด์ (PACE) จาก Amazon Web Services เพื่อเร่งการสร้างและนำโซลูชันไปใช้ การทำงานร่วมกันระหว่างคอนติเนนทอลและ Amazon Web Services ช่วยให้สามารถจัดการการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นตลอดอายุการใช้งานของหุ่นยนต์ 

continental_pp_amr_intralogis

ซอฟต์แวร์ดีขึ้นสำหรับการควบคุมหุ่นยนต์

โซลูชันหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติของคอนติเนนทอล ประกอบด้วยฮาร์ดแวร์หุ่นยนต์ ซอฟต์แวร์อัตโนมัติขั้นสูง และซอฟต์แวร์การจัดการโดย AI ซึ่ง Continental Mobile Robots กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มบนคลาวด์สำหรับการจัดการหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติร่วมกับ Amazon Web Services ซึ่งปรับแต่งโซลูชันตามความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรม การใช้งานและการดำเนินการหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติที่สร้างขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Continental Mobile Robots พร้อมความช่วยเหลือและคำแนะนำจาก Amazon Web Services ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีโดยใช้การประมวลผลแบบไร้เซิร์ฟเวอร์ การวิเคราะห์ การเรียนรู้ของเครื่องจักร และความสามารถขั้นสูงอื่นๆ

continental_pp_amr_agricultur

อินทราโลจิสติกส์และเกษตรกรรม

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติสำหรับอินทราโลจิสติกส์ประสบความสำเร็จในการใช้งานที่ไซต์งานยานยนต์ รวมถึงอินทราโลจิสติกส์ในยุโรป เอเชีย และอเมริกาเหนือ โซลูชันอินทราโลจิสติกส์ได้ช่วยแก้ไขปัญหาสำคัญในภูมิทัศน์อุตสาหกรรมที่หลากหลายในปัจจุบัน  โดยปรับปรุงและพัฒนาการไหลของวัสดุ ลดข้อผิดพลาดในงานที่ทำซ้ำๆ และลดปัญหาจากการขาดแคลนแรงงานและต้นทุนการดำเนินงาน โซลูชันสำหรับเกษตรกรรมจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี พ.ศ.2567 โดยอิงตามแนวคิดแบบแยกส่วน ซึ่งประกอบด้วยยานยนต์ขนส่งอัตโนมัติสำหรับเกษตรกรรมในสภาพแวดล้อมที่สามารถควบคุมได้ นอกจากนั้นยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ จากเครือข่ายพันธมิตรเพื่อทำงานด้านต่างๆ เช่น การบำบัดด้วยแสงอัลตราไวโอเลต (UVC) การเก็บเกี่ยวแบบคัดเลือก หรือกิจกรรมสำรวจ

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม