‘บลู สุขุมวิท 89’ คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ใกล้ BTS อ่อนนุชจาก Grand Unity

2 ส.ค. 67

‘บลู สุขุมวิท 89’ (blue Sukhumvit 89) โครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่แต่งครบจาก ‘แกรนด์ ยูนิตี้’ (Grand Unity) ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในเมือง และต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นหลัก เพราะว่าตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช รวมถึงอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอล และโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง

ทำเลและที่ตั้งสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS 

ทำเลและที่ตั้งของโครงการบลู สุขุมวิท 89 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ทำให้สามารถเดินทางต่อเดียวถึงทองหล่อ เอกมัย พร้อมพงษ์ อโศก และสยามได้ จึงเหมาะสำหรับคนทำงานในเมืองที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นหลัก รวมถึงยังมีอาคารสำนักงานใกล้ ๆ เช่น 101 True Digital Park, อาคารสุขุมวิท ฮิลล์ และอาคารเอ็ม ทาวเวอร์อีกด้วย

รายละเอียดและจุดเด่นของโครงการ

โครงการบลู สุขุมวิท 89 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 328 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A และ B อาคารละ 164 ยูนิต โดยแต่ละชั้นมีจำนวนห้องพักอาศัยสูงสุด 24 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น

รูปแบบห้องพักอาศัย

รูปแบบห้องพักอาศัยของโครงการบลู สุขุมวิท 89 มีทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ 1 Bedroom ขนาด 24 - 27.5 ตารางเมตร และ 1 Bedroom Plus ขนาด 35 - 35.5 ตารางเมตร ซึ่งทุกห้องเป็นแบบหน้ากว้าง มีการแบ่งสัดส่วนของห้องด้วยบานกระจกกั้นที่มาพร้อมกับ Seamless Partition ทำให้พื้นยังคงราบเรียบ เดินได้ไม่สะดุด ส่วนห้องครัวเป็นแบบปิดทุกยูนิต ทำให้สามารถทำอาหารได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นหรือควันที่จะลอยเข้าไปในห้อง โดยถัดจากห้องครัวคือ Private Balcony เป็นระเบียงที่มีความกว้าง สามารถใช้งานได้จริง และมีระแนงกั้นเพิ่มความเป็นส่วนตัว

bluesukhumvit89newsample

ทั้งนี้ ทุกยูนิตของโครงการบลู สุขุมวิท 89 สร้างเสร็จแล้วพร้อมอยู่ และขายแบบ Fully Furnished โดยตัวห้องน้ำมาพร้อมกับสุขภัณฑ์ครบ มีการแยกโซนเปียก - โซนแห้งอย่างเรียบร้อย และมีจุดติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้ ทุกยูนิตยังมาพร้อมกับฐานเตียงขนาด 5 ฟุต, ม่านทึบสำหรับห้องนอน, เฟอร์นิเจอร์ Built-in เช่น ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางรองเท้า, ตู้ในครัว รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ, Hob, Hood, เตาไฟฟ้า และประตูติดตั้ง Digital Door Lock

นอกจากนี้ยังมี Adaptive Furniture ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย ได้แก่ Coffee Table, Dining Chair และโซฟาที่สามารถกางโต๊ะด้านหลังออกให้กลายเป็นโต๊ะทำงาน หรือพับโต๊ะเข้าเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องได้ ขณะที่ห้องพักอาศัยแบบ 1 Bedroom Plus จะได้รับโซฟาตัวยาวที่มีพื้นที่เก็บของในตัว

bluesukhumvit89newsample_1

bluesukhumvit89newsample_2

 

 

bluesukhumvit8918

bluesukhumvit8919

bluesukhumvit8921

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการบลู สุขุมวิท 89 ‘ฟาซาด’ (Façade) ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคลื่นของน้ำทะเล ทำให้รูปลักษณ์ของอาคารมีลักษณะโค้งเว้า สร้างความโดดเด่นให้กับตัวอาคารของโครงการ ‘บลู’ (blue Series) จากแกรนด์ ยูนิตี้

bluesukhumvit8926

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางมีการจัดสรรให้กระจายกันอย่างลงตัวในสองอาคาร และเชื่อมต่อกันด้วยทางเดินที่มีต้นไม้ล้อมรอบ เพิ่มความร่มรื่น และความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย โดยอาคาร A จะเป็นพื้นที่ของ Co-working Space ที่มีพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ประชุม และอ่านหนังสือ ขณะที่อาคาร B จะเป็นพื้นที่ของ Active Space ได้แก่ ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ และสระว่ายน้ำ

bluesukhumvit899

bluesukhumvit8917

bluesukhumvit8925

โดยไฮไลต์ของพื้นที่ส่วนกลางคือ Private Theatre ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 7 ของทั้งสองอาคาร ภายในห้องนี้ทางโครงการได้ติดตั้งอุปกรณ์โฮมเธียเตอร์ครบ ทั้งเครื่องฉายภาพและระบบเสียง รวมถึงมีที่นั่งเพียงพอสำหรับการนั่งดูพร้อมกันหลาย ๆ คน โดยผู้พักอาศัยสามารถจองห้อง Private Theatre ล่วงหน้ากับทางนิติฯ เพื่อเข้ามาใช้บริการได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

bluesukhumvit8924

โครงการบลู สุขุมวิท 89 มีราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท* ซึ่งเชื่อว่าเป็นราคาที่ตอบโจทย์คนทำงานในเมืองและต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นหลัก โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 652 4000 หรือเว็บไซต์ www.grandunity.co.th รวมถึง LINE OFFICIAL : @grandunity

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด