บริดจสโตน สนับสนุนยางในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส 2024

6 ส.ค. 67

Bridgestone บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ร่วมสนับสนุนยางรถยนต์หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับการให้บริการและอุปกรณ์กีฬาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส 2024 ที่มาพร้อมกับการให้บริการทัพนักกีฬา ทีมงาน เหล่าแฟนกีฬา รวมถึงผู้เข้าชมการแข่งขัน

บริดจสโตน สนับสนุนการดำเนินงานและกิจกรรมต่างๆ ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส  2024 เพื่อสังคมและลูกค้าผ่านความปลอดภัย ความยั่งยืน การยอมรับความหลากหลาย และการสร้างสรรค์นวัตกรรม ได้แก่

bridgestone paris 2024

  • การสนับสนุนยางรถยนต์และบริการด้านยานยนต์ที่ล้ำสมัยสำหรับยานพาหนะเพื่อการขนส่ง
  • การให้ความรู้ด้านความปลอดภัยบนท้องถนนแก่ผู้ขับขี่
  • ความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรเพื่อยกระดับตัวเลือกด้านการขนส่งที่ยั่งยืนและเท่าเทียม
  • การสนับสนุนผลิตภัณฑ์กอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงและอุปกรณ์กีฬาที่ออกแบบพิเศษสำหรับนักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก

การสนับสนุนยางรถยนต์พรีเมียมในหลากหลายรุ่นให้กับแบรนด์รถโตโยต้ารุ่นที่ใช้ในงานมากกว่า 1,000 คัน ผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Turanza 6 รุ่นใหม่ และ Bridgestone Alenza 001 มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN 

บริดจสโตนยังสนับสนุนยางรถมอเตอร์ไซค์มากกว่า 20 คัน ที่ใช้บนถนนในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส  2024 รวมถึงยางที่ติดรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฮโดรเจนรุ่นต้นแบบของแบรนด์คาวาซากิ 

พร้อมการให้ความรู้ด้านความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่ยานพาหนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส  2024 เพื่อสนับสนุนความปลอดภัยบนท้องถนน บริดจสโตนได้ออกแบบหลักสูตรการให้ความรู้แบบออนไลน์ในการฝึกอบรมผู้ขับขี่ โดยเปิดอบรมให้แก่ผู้ขับขี่จิตอาสามากกว่า 4,000 คน ก่อนที่จะเริ่มขับขี่ยานพาหนะขนส่งที่ใช้ในการแข่งขัน รวมถึงให้คำแนะนำในการเช็กดอกยางและระดับแรงดันลมยางที่เหมาะสม

นอกจากการสนับสนุนยานพาหนะเพื่อการขนส่งของโตโยต้าที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% แล้ว บริดจสโตนยังจัดหายางที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การเดินทางด้วยพลังงานไฮโดรเจนของโตโยต้า รวมถึงการติดตั้งยางสำหรับรถยนต์ Toyota Mirai Fuel Cell Electric Vehicle (FCEV) ที่ใช้พลังงานไฮโดรเจนจำนวน 500 คัน และรถยนต์โดยสาร FCEV ที่ใช้พลังงานไฮโดรเจนจำนวน 2 คัน

bridgestone paris 2024

นอกจากนี้ยังรวมถึงการติดตั้งยางสำหรับรถยนต์ Toyota Accessible People Movers (APMs) ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์จำนวน 250 คัน ซึ่งจะใช้ในการขนส่งทัพนักกีฬา ทีมงาน และเหล่าบรรดาแฟนกีฬาในระหว่างการแข่งขัน

รถยนต์  Toyota Accessible People Movers (APMs) เป็นยานพาหนะที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้พิการทางร่างกาย โดยติดตั้งยาง Bridgestone Ecopia EP150 ซึ่งได้รับการออกแบบมาการขับขี่ที่สบาย และยังมีความต้านทานการหมุนต่ำจึงสามารถช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริดจสโตนยังจะจัดหาจักรยานมากกว่า 600 คัน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ นอกจากนี้บริดจสโตนกำลังร่วมมือกับ Decathlon ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬานานาชาติในฝรั่งเศส และเป็นพันธมิตรการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส  2024 อย่างเป็นทางการ จักรยานพร้อมใช้งานในสถานที่ต่างๆ ตลอดการแข่งขันรวมถึงการใช้งานในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ซึ่งจักรยานเหล่านี้จะพร้อมให้บริการแก่ทัพนักกีฬา อาสาสมัคร และทีมงาน เพื่อความสะดวกในการเดินทางในพื้นที่ที่ไม่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ และหลังจากสิ้นสุดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส  2024 บริดจสโตนจะร่วมมือกับ Ville de Paris บริจาคจักรยานประมาณ 500 คัน ให้กับองค์กรชุมชนในท้องถิ่นต่อไป

นอกจากยางรถยนต์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของ Bridgestone Golf จะถูกจัดแสดงในการแข่งขันกอล์ฟชายและหญิง ซึ่งมีนักกอล์ฟมืออาชีพจำนวนมากที่ใช้ลูกกอล์ฟของบริดจสโตน และได้ผ่านการคัดเลือกสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 เพื่อสนับสนุนนักกีฬาเหล่านี้ จัดเตรียมลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงประมาณ 3,500 ลูก สำหรับการใช้ในสนามฝึกซ้อมของการแข่งขัน

bridgestone paris 2024

นักกีฬาผู้พิการจำนวนมากจากประเทศสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับยางและอุปกรณ์ของบริดจสโตนระหว่างการแข่งขันพาราลิมปิก ปารีส 2024 โดยทีมวิศวกร นักออกแบบ และผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุของบริดจสโตนได้ใช้ประสบการณ์ด้านยางรถยนต์และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวกับยาง เพื่อศึกษาการประยุกต์ใช้ยางในกีฬาหลากหลายประเภท ซึ่งโอกาสจากการสำรวจนวัตกรรมครั้งนี้รวมถึงการใช้ยางจากยางรถยนต์ของบริดจสโตนสำหรับถุงมือ, วงล้อสำหรับมือจับของรถเข็นวีลแชร์, ขาเทียมทรงใบมีด, ปุ่มบนพื้นรองเท้า, ยางสำหรับรถวีลแชร์ และอื่นๆ

การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกของบริดจสโตนสอดคล้องกับ Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน) ซึ่งประกอบด้วยคุณค่า 8 ด้านของบริดจสโตนที่เริ่มต้นด้วยตัวอักษร “E” (ด้าน Energy (พลังงาน) ด้าน Ecology (สิ่งแวดล้อม) ด้าน Efficiency (ประสิทธิภาพ)ด้าน Extension (การเติบโต) ด้าน Economy (เศรษฐกิจ) ด้าน Emotion (ความรู้สึก) ด้าน Ease (ความสะดวกสบาย) และด้าน Empowerment (พลังทางสังคม)) ซึ่ง Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน) เป็นแนวทางในการสร้างสรรค์โลกให้ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น และในฐานะพันธมิตรการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการของบริดจสโตนยังสอดคล้องกับคุณค่า “ด้าน Emotion (ความรู้สึก) และ “ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม)”

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.Bridgestone.com/olympics/

bridgestone paris 2024bridgestone paris 2024

advertisement

ข่าวยอดนิยม