The Kia EV5 ดึง “เจฟ ซาเตอร์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

2 ส.ค. 67

KIA “The Kia EV5” รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ผุดแคมเปญการตลาดใหญ่ ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’ ดึงศิลปินหนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “The Kia EV5” เจาะกลุ่มมิลเลนเนียลและครอบครัวคนรุ่นใหม่

แคมเปญเน้นสื่อสารผ่านใจความหลัก “หากปราศจากความกล้า ดวงดาวในตัวคุณก็จะไม่เปล่งประกาย” เป็นการส่งพลังและแรงบันดาลใจ ด้วยเพลงพิเศษ ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move)’ ที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากแรงบันดาลใจจากเจฟ ซาเตอร์

The Kia EV5

“เจฟ ซาเตอร์” ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 เล่าว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะ พรีเซนเตอร์ของ The Kia EV5 ในส่วนของแคมเปญ ไม่กล้า ไม่เกิด -  Make A Bold Move ที่ผมได้มีโอกาสทำเพลงพิเศษด้วยโจทย์จากทางเกียที่อยากให้เพลงนี้ช่วยจุดประกายความ ‘กล้า’ ให้ทุกคนที่ได้ฟังให้ลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ ๆ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งที่อยากจะเป็น สำหรับตัวผมเองก็เคยมีช่วงเวลาช่วงหนึ่งในชีวิตที่ไม่รู้ว่าข้างหน้ามันจะเป็นยังไง เรารู้แค่ว่าตอนนั้นมันวนอยู่ที่เดิมเพราะเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ จนมาถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราต้อง ‘กล้า’ ออกมา ไม่อย่างนั้นเราก็จะอยู่ในจุดเดิม ๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วความกล้านั้นก็พาเราออกมาในจุดที่คิดไม่ถึงเหมือนกัน เหมือนเนื้อหาของเพลงที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า แค่เราต้องกล้าออกมาทำสิ่ง ๆ นั้น Make A Bold Move โดยไม่ต้องกลัวอะไร แล้วความกล้าจะพาเราไปสักที่หนึ่งแน่ ๆ ที่ไม่ใช่ที่เดิมเพราะถ้าไม่กล้าก็ไม่เกิด ก็อยากจะชวนให้ทุกคนรอติดตามกันด้วยครับ การที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ The Kia EV5 รถที่สร้างมาเพื่อการเปลี่ยนแปลง และการที่ได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดและจุดประกายคำว่า ไม่กล้า ไม่เกิด ให้กับทุกคน ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับผมครับ”

The Kia EV5 มีวางจำหน่าย 4 รุ่น ได้แก่ The Kia EV5 Light, The Kia EV5 Air, The Kia EV5 Earth Long Range และThe Kia EV5 Earth Exclusive AWD ในราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอ 7-7-8 กับการรับประกันคุณภาพ 7 ปีเต็ม บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 7 ปี รวมถึงการรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ 8 ปี

เจฟ ซาเตอร์เจฟ ซาเตอร์เจฟ ซาเตอร์The Kia EV5เจฟ ซาเตอร์เจฟ ซาเตอร์
ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด - Make A Bold Move” ได้ที่ www.the-kia-ev5.com

advertisement

ข่าวยอดนิยม