MINI ACEMAN SE ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้า 100% ราคาทางการ 1.999 ล้านบาท

20 ส.ค. 67

MINI ACEMAN SE รถยนต์ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ออกแบบเน้นความคล่องตัวในการใช้ขับขี่ภายในเมือง วางตำแหน่งระหว่าง MINI Cooper และ MINI Countryman ขนาดตัวรถที่เน้นประโยชน์พื้นที่การใช้สอย

MINI ACEMAN SE 2024 ราคา

ราคา 1,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และ MSI Package)

MINI ACEMAN SE มีความยาวตัวรถ 4.07 เมตร เป็นแบบรถ 5 ที่นั่ง การดีไซน์ยังคงความเรียบง่ายแต่มากน่ามองเฉกเช่นเดียวกับรุ่นอื่น ๆ ในเจเนอเรชันใหม่ รูปทรงไฟหน้าทรงกลม การออกแบบซุ้มล้อเส้นสายสอดรับกับล้อขนาด 18 นิ้ว ลาย Night Flash แบบสลับสี กราฟฟิกไฟท้ายเฉพาะสำหรับรุ่น Aceman ชิ้นส่วนกรอบสีดำบริเวณกันชนท้ายแสดงเอกลักษณ์ของ MINI ACEMAN ยิ่งขึ้น ส่วนการออกแบบภายใน มาในสไตล์ Favoured สีสันและลวดลายที่แตกต่างจาก MINI Cooper SE ใหม่ มาพร้อมหลังคา Panorama Glass Roof เบาะนั่งปรับไฟฟ้าสปอร์ต John Cooper Works จออินโฟเทนเมนต์กลาง OLED ทรงกลม พร้อม Toggle Bar และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่

MINI ACEMAN SE 2024

MINI ACEMAN SE ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ขนาด 54.2 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เช่นเดียวกับ MINI Cooper SE ใหม่ กำลังสูงสุด 160 กิโลวัตต์ / 218 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตร เร่งความเร็ว ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 7.1 วินาที ความเร็วสูงสุดได้ที่ 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และมีระยะทางขับขี่สูงสุดที่ 405 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ตามมาตรฐาน WLTP รองรับการชาร์จแบบกระแสสลับ AC กำลังไฟ 11 กิโลวัตต์ ชาร์จจาก 0-100% ได้ในเวลา 5.45 ชั่วโมง และการชาร์จแบบกระแสตรง DC สูงสุดที่ 95 กิโลวัตต์ ทำความเร็วในการชาร์จจาก 10-80% ได้ในเวลา 31 นาที

MINI ACEMAN SE 2024

เทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ ระบบ Driving Assistant Plus ระบบ Parking Assistant รวมถึงความสะดวกสบายจากระบบ Digital Key Plus และความบันเทิงเต็มอิ่มจากลำโพง Harman Kardon surround sound system

MINI ACEMAN SE มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีแดง Rebel Red, สีน้ำเงิน Indigo Blue, สีน้ำเงิน Blazing Blue, สีขาว Nanuq White และสีเทา Melting Silver

MINI ACEMAN SE 2024

MINI Expo 2024

นอกจากนี้ MINI Thailand สานต่อความสำเร็จจากการเปิดตัวยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ กับงาน MINI Expo 2024 ยกทัพรถหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น MINI ACEMAN SE ใหม่ ประกาศราคาและรับจองตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป ณ งาน MINI Expo 2024 และที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รวมถึงรถยนต์มินิเจเนอเรชันใหม่ อาทิ MINI Cooper SE ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ยังคงดีเอ็นเอและการขับขี่แบบ Go-Kart Feeling นำทีมมาพร้อมสีใหม่ Ocean Wave Green และอีกหลากหลายเฉดสี MINI John Cooper Works Countryman ใหม่ ด้วยดีไซน์ใหม่ และสามารถสัมผัสดีไซน์และตำนานของ Iconic Car ต้นฉบับอย่าง MINI Cooper S Countryman Highlands Edition, MINI Cooper S Clubman Multitone, MINI Convertible และ MINI Cooper S Hatch 3 ประตู ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 20 – 27 สิงหาคม พ.ศ. 2567 นี้

MINI ACEMAN SE 2024

คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “มินิ ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต และยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าให้กับชาวมินิสเตอร์ทุกคน งาน MINI Expo 2024 ถือเป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะได้ร่วม ‘Unbox The Future’ อย่างเป็นทางการ กับการเปิดประตูสู่โลกอนาคตในแบบฉบับของ มินิ ที่ยังคงเอกลักษณ์ต้นฉบับตั้งแต่ปี 1959 พร้อมยกระดับดีไซน์และเทคโนโลยีในยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมระดับพรีเมียมคอมแพ็ค พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ ผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และนวัตกรรมอันล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ไฮไลท์สำคัญของงานคือ การจัดแสดงรถยนต์มินิหลากหลายรุ่น ทั้งในรูปแบบพลังงานไฟฟ้า 100% และเครื่องยนต์สันดาปแบบต้นฉบับ MINI ภายใต้ธีม ‘Unbox The Future’ สะท้อนแนวคิดการพลิกโฉมนิยามของรถยนต์ MINI ระดับตำนาน ในพื้นที่แยกสองโซนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ ลานกิจกรรม Central Court ชั้น 1 กับ MINI ACEMAN SE ใหม่ และ MINI Cooper SE ใหม่ และไฮไลท์รถยนต์มินิรุ่นต่าง ๆ อีกมากมายที่ลานกิจกรรม Eden ชั้น 1 รวมกว่า 17 คัน นอกจากนี้ ยังมีสินค้า MINI Lifestyle คอลเลคชันใหม่ให้ได้เลือกช้อปปิ้ง และประสบการณ์การขับขี่แบบ Go-Kart Feeling กับการทดลองขับรถยนต์ MINI Cooper SE ใหม่, MINI Countryman และ Cooper S Hatch 3 ประตู

MINI Expo 2024

ข้อเสนอพิเศษในงาน MINI Expo 2024*

ผู้ที่จองรถยนต์มินิทุกรุ่นภายในงาน MINI Expo 2024 จะได้รับฟรี! กระเป๋าสะพายข้างมินิผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล ให้รักษ์โลกไปพร้อมกัน!

MINI ACEMAN SE ใหม่

  • ราคาผ่อนต่อเดือน เริ่มต้นที่ 15,555 บาท
  • รับฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ มินิ (MINI Extended Protect) นานสูงสุด 2 ปี**


MINI Cooper SE ใหม่

  • ราคาผ่อนต่อเดือน เริ่มต้นที่ 11,555 บาท
  • รับฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ มินิ (MINI Extended Protect) นานสูงสุด 2 ปี**


MINI Cooper S Countryman Highlands Edition

  • รับข้อเสนอพิเศษค่าบำรุงรักษา MSI นานสูงสุด 10 ปี*
  • รับฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ มินิ (MINI Extended Protect) นานสูงสุด 2 ปี*
  • รับฟรี MINI protect ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี *


MINI Cooper S Clubman, MINI Convertible, MINI Cooper S Hatch 3 ประตู

  • รับข้อเสนอพิเศษค่าบำรุงรักษา MSI นานสูงสุด 10 ปี*
  • รับฟรี โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ มินิ (MINI Extended Protect) นานสูงสุด 2 ปี***


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน MINI Expo 2024 และทำสัญญาทางการเงินกับ MINI Financial Services และออกรถภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 เท่านั้น ***สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน MINI Expo 2024 และออกรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เท่านั้น

MINI ACEMAN SE 2024

MINI ACEMAN SE 2024

งาน MINI Expo 2024 จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 20 – 27 สิงหาคม พ.ศ. 2567 และ สามารถร่วมกิจกรรมและรับข้อเสนอที่ผู้จำหน่าย MINI อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมินิ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของมินิ ประเทศไทย https://www.facebook.com/MINI.Thailand

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม